Ford Ranger ใหม่ประกาศราคา พร้อมเปิดรับจองแล้ว


กลับมาอีกครั้งกับข่าวสารวงการยานยนต์ วันนี้ทาง Thaicarlover.com มีข่าวรถกระบะจากค่ายมะกันอย่าง Ford มาฝากเพื่อนๆ กันครับ
โดยล่าสุด…

ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Ford Ranger ใหม่ 3 รุ่นแรก พร้อมเปิดรับจองก่อนวางจำหน่ายทั่วประเทศ เปิดตัวด้วยราคา 699,000 – 869,000 บาท มาพร้อมโปรโมชั่น ใครสั่งจองช่วงก่อนการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ จะได้รับประกันภัยชั้น 1 ฟรี 1 ปี

Ford Ranger กับรูปลักษณ์ใหม่

Ford Ranger กับรูปลักษณ์ใหม่

โดย Ranger ทั้ง 3 รุ่นจะประกอบไปด้วย Open Cab 4×2 Hi-Rider XLT, Double Cab 4×2 Hi-Rider XLT และ Ranger Wildtrak โดยทั้ง 3 รุ่นจะติดตั้งเครื่องยนต์ Duratorq TDCi 2.2 ลิตร VG Turbo 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 375 นิวตันเมตร พร้อมระบบส่งกำลังชุดใหม่

นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆ ประกอบด้วย กระจกไฟฟ้าพร้อมระบบเปิด-ปิดแบบสัมผัสเดียวด้านคนขับ รวมถึงอุปกรณ์เพื่อความสะดวกสบายมากมาย อาทิ ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ พอร์ทชื่อมต่อเครื่องเล่น MP3 และพอร์ท Aux-in โดยตรง

All-New-Ranger-Wildtrak

All-New-Ranger-Wildtrak

ส่วนอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย จะมีถุงลมนิรภัยฝั่งคนขับ และผู้โดยสารด้านหน้าสำหรับทุกรุ่น พร้อมระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS และระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ EBD ช่วยกระจายแรงเบรกที่ส่งไปยังแต่ละล้อโดยปรับการทำงานแบบอัตโนมัติ ตามสภาพถนน ความเร็ว และน้ำหนักบรรทุก ระบบกุญแจนิรภัยอิมโมบิไลเซอร์ ไฟตัดหมอกหน้า และไฟเบรกดวงที่ 3

ด้าน Open Cab 4×2 Hi-Rider XLT จะส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา ส่วน Double Cab 4×2 Hi-Rider XLT ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ มาพร้อมล้ออัลลอย 17 นิ้ว ยางขนาด 265/65 R17 ส่วน Wildtrak จะส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ มาพร้อมชุดแต่งแบบสปอร์ตครบครัน ประกอบด้วย ราวหลังคา สปอร์ตบาร์ บาร์เสริมขอบกระบะ และแผ่นปูกระบะท้าย พร้อมเบาะนั่ง พวงมาลัย และแผงข้างประตูแบบสปอร์ต

Ford Ranger Double Cab and Open Cab

Ford Ranger Double Cab and Open Cab

นอกจากนี้ Wildtrak ยังติดตั้งเฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิปเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เชื่อมต่อการสื่อสารผ่านบลูทูธ มีพอร์ท USB สำหรับ iPod รวมทั้งระบบควบคุมการสั่งการด้วยเสียงสำหรับการสั่งงานวิทยุ CD, iPod ไอพอด และโทรศัพท์เคลื่อนที่

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ นี้ ถือเป็นรถคันแรกในจำนวนรถยนต์ระดับโลก 8 รุ่นใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้แผนกลยุทธ์ One Ford เพื่อจำหน่ายในกลุ่มประเทศอาเซียน ในช่วง 5 ปีข้างหน้า รถใหม่ 8 รุ่นดังกล่าว จะเพิ่มความหลากหลายให้แก่สินค้าในโชว์รูม ฟอร์ด และจะทำให้แบรนด์ ฟอร์ด เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ได้เป็นจำนวนมาก

เพิ่มความสะดวกในการเข้า-ออกห้องโดยสาร

เพิ่มความสะดวกในการเข้า-ออกห้องโดยสาร

อย่างไรก็ตาม สำหรับราคาจำหน่าย และข้อมูลจำเพาะของ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นอื่นๆ จะประกาศอย่างเป็นทางการภายในงาน มหกรรมยานยนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์เอ็กซ์โปร ที่จะถึงนี้

โดยผู้ที่สนใจสามารถไปเยี่ยมชมบูธ ฟอร์ด (B1) ภายในงาน มหกรรมรถคันแรก ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคม ณ ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถสั่งจองได้ที่ตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ณ ตัวแทนจำหน่าย ฟอร์ด ทั่วประเทศ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเรียกดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ford.co.th

ราคาฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ สำหรับผู้ที่สั่งจองก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

• รุ่นโอเพ่นแค็บ 4X2 ไฮ-ไรเดอร์ 2.2 ลิตร XLT เกียร์ธรรมดา 699,000 บาท
• รุ่นดับเบิลแค็บ 4X2 ไฮ-ไรเดอร์ 2.2 ลิตร XLT เกียร์อัตโนมัติ 799,000 บาท
• รุ่นดับเบิลแค็บ 4X2 ไฮ-ไรเดอร์ 2.2 ลิตร ไวลด์แทรค เกียร์อัตโนมัติ 869,000 บาท

สุดท้ายนี้เว็บ Thaicarlove.com อยากให้เพื่อนๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ประสบปัญหาอยู่ในพื้นที่น้ำท่วม หรือกำลังเตรียมการรับมือกับน้ำท่วม และน้ำท่วมรถ ด้วยครับ และถ้าเพื่อนๆ สามารถช่วยเหลือสิ่งใดได้ก็ขอให้ช่วยเหลือตามกำลังความสามารถครับ

สำหรับแฟนๆ Ford Ranger ในบ้านเราคงอาจจะต้องเก็บตังค์รอไปลุ้นโปรโมชั่น และส่วนลดเด็ดๆ ของรถยนต์รุ่นนี้ที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โปร 2011 (Motor Expo 2011) ในปลายปีนี้ หรืองานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) ในต้นปีหน้ากันครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม