7 วัน 7 เทคนิค (เมื่อsexจืดชืด)




เทคนิค และกามวิธีต่อไปนี้จะทำให้เซ็กส์ของคุณกลายเป็นตำนานเสี้ยวที่ควรจดจำของ ชีวิต ถอดปลั๊กทีวี ยกหูโทรศัพท์ และบอกลากาแฟหรือนมสดมื้อก่อนนอน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับ การเขียนอัตชีวประวัติหน้าใหม่ของชีวิตเซ็กส์ได้แล้ว

คู่มือทางด้านเพศ ได้เปิดเผยความลับในห้องนอน ว่าเกรทเซ็กส์เกิดขึ้นได้อย่างไร ไม่ว่าจะเป็นการแอบกุ๊กกิ๊กกันในรถเมล์ สร้างความแปลกใจให้เธอหลังการรีดเสื้อผ้าเสร็จ หรือหาชุดนอนที่ใช้คู่กันระหว่างฝ่ายชายกับฝ่ายหญิงมาใช้ร่วมกัน หรืออะไรก็ตาม ที่ทำให้คนอีกจำนวนมาก ได้เรียนรู้เทคนิคการทำชีวิตเซ็กส์ให้สดชื่นแจ่มใสเสมอ

ณ วันนี้ มีการนำเสนอโปรแกรมเซ็กส์สมบูรณ์แบบ ลงตัวภายใน 7 วัน ลองทำสัปดาห์นี้ของคุณให้เป็นสัปดาห์แห่งเซ็กส์ ใน 7 ค่ำคืนที่จะถึงนี้ คุณจะพบกับเทคนิคและกุญแจดอกสำคัญ ที่จะเปิดเผยหรือสร้างความรู้สึกใหม่ๆ ให้เกิดขึ้น สร้างความแปลกใจให้คุณ รวมทั้งอาจช็อคคุณให้แปลกใจก็เป็นได้ หากเซ็กส์ที่ผ่านๆ มาของคุณเป็นเรื่องงั้นๆ ก็สามารถสร้างให้มันเป็นเรื่องที่น่าจดจำได้ และเซ็กส์ไลฟ์ของคุณก็จะเข้าสู่ระดับมาตราฐานได้โดยไม่ยาก

เพียง 7 วัน คุณจะพบความเปลี่ยนแปลงอย่างมาก คุณจะกลายเป็นผู้เชียวชาญ มีเทคนิคดีและเป็นที่อิจฉาของคนทั่วไป

แต่ ก่อนที่จะเข้าสู่สัปดาห์แห่งความหฤหรรษ์อันยิ่งใหญ่ ก็ต้องมีการเตรียมการกันบ้าง สำรวจบุคคลหรือสิ่งที่เกี่ยวข้องในบ้าน ว่ามีอะไรมารบกวนโปรแกรมนี้ของคุณบ้าง เช่น เด็กตัวเล็ก สัตว์เลี้ยง เป็นต้น คุณต้องรีบจัดการส่งพวกเขาไปเข้าค่ายกิจกรรมแบบค้างคืน หรือส่งพวกเด็กๆ ไปอยู่บ้านคุณย่าคุณยาย สัตว์เลี้ยงที่มีโอกาสรบกวนเวลาอันมีค่าของคุณ ก็นำไปฝากสถานรับเลี้ยงชั่วคราวของสัตวแพทย์ ก็น่าจะทำเสียให้เสร็จสิ้น

วันที่ 1...เฉพาะการสัมผัส

ใน คืนแรกของโปรแกรม คุณอาจรู้สึกประหม่า หวาดหวั่น หรือกังวลได้ พยายามสะกดจิตสะกดใจเอาไว้ ให้อุณหภูมิเซ็กส์อยู่ที่เย็นหรือค่อนข้างเย็น คุณจึงต้องอยู่ในภาวะต้องทำตนให้สุขุม เพื่อผลดีที่รออยู่ข้างหน้า

การเริ่มต้นค่ำวันแรก ควรเริ่มด้วยไวน์รสดีสักคนละแก้ว แล้วเริ่มบททดสอบทางเพศด้วยการเปลือยกาย แล้วนั่งหันหน้าเข้าหากัน คนหนึ่งคนใดอาจเริ่มต้นที่การสัมผัสร่างกายของอีกฝ่ายหนึ่ง โดยเลี่ยงการสัมผัสตรงๆ กับอวัยวะที่ไวต่อความรู้สึกทางเพศ เช่น อวัยวะเพศ หน้าอก หรือซอกคอ

ลูบ ไล้ร่างกายของอีกฝ่ายหนึ่งอย่างแผ่วเบา ประณีต แล้วค่อยๆเพิ่มความแรงหรือน้ำหนักมือลงไป เมื่อร่างกายของแต่ละฝ่ายถูกสัมผัสจนทั่วแล้ว จิตใจของคุณจะรับรู้ขอบเขต และจุดที่ไวต่อการสัมผัสบนร่างกายของอีกฝ่ายหนึ่งได้ และรู้ว่าจุดใดรับการสนองตอบ

การสัมผัสกันแบบนี้ ไม่จำเป็นว่าใครคนใดคนหนึ่งเป็นฝ่ายกระทำ แต่ควรแลกเปลี่ยนกัน จุดมุ่งหมายของการสัมผัสในขั้นที่ 1 คือ การเรียนรู้ความลับบนร่างกายของคู่ของคุณ เพื่อค้นหาสัมผัสที่ไม่ใช่อวัยวะเพศ แต่สามารถให้ความรู้สึกแบบสุดๆ ได้ หรืออาจทำเพื่อย้ำความมั่นใจของคุณเอง ว่าจุดสัมผัสใดที่คุณคิดว่าเป็นจุดเซ็นซิทีฟ หรือเป็นความชอบของคู่ของคุณ ซึ่งบางทีคนเป็นคู่รักกันมานาน ก็ยังไม่รู้จักกันและกันอย่างลึกซึ้ง

จบเทคนิคนี้ในคืนแรกโดยไม่มีเพศสัมพันธ์เกิดขึ้น นอกจากการสัมผัสเรือนร่างกันและกัน จูบโดยใช้ลิ้นสำรวจอีกฝ่าย และการกอดกันภายใต้ฤทธิ์แอลกอฮอลล์จากไวน์ ที่จะทำให้คุณทั้งสองลอยอยู่ในบรรยากาศของความใกล้ชิด


0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม