ชาวหมู่บ้านกฤษณา ไม่ฟังเสียงผู้ว่า รวมตัวรื้อแนวกั้นน้ำ



ภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว3

จากการที่ชาวบ้านในหมู่บ้านกฤษณา ได้รวมตัวกันปิดถนนประท้วง หลังจากที่หน่วยทหารได้ทำเเนวกั้นน้ำริมถนนปทุมธานี-สามโคก จนส่งผลให้น้ำท่วมหมู่บ้าน ซึ่งผู้ว่าราชการได้ออกมาร้องขออย่าทำลายผนังกั้นน้ำดังกล่าว เพื่อไม่ให้น้ำท่วมเป็นวงกว้าง และมีผู้ตกค้างอยู่ภายในซึ่งจะทำให้ยากต่อการช่วยเหลือ

ล่าสุดวานนี้(12 ตุลาคม) เวลาประมาณ 21.00 น. ชาวบ้านชุมชนกฤษณาได้รวมตัวกันพังเเนวกั้นน้ำดังกล่าว ส่งผลให้น้ำไหลทะลักเข้าท่วมหมู่บ้านจัดสรรทั้งหมดแล้ว และน้ำยังเข้าท่วมถนนยาวกว่า 6 กิโลเมตร กระทั่งรถยนต์ไม่สามารถวิ่งได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เร่งอพยพประชาชนออกจากพื้นที่โดยด่วน

เครดิต www.Mthai.com

ก็คิดกันแบบนี้ไง สักแต่ว่า ไม่ใช่หน้าที่ชั้น ไม่เกี่ยวไรกับชั้น เอาน้ำ มาปล่อย บ้าน ฉันทำไม สุดท้าย ก็ เละเทะ เพราะความเห็นแก่ตัว แผนรับมือ ที่ไม่ให้กรุงเทพท่วม แต่ให้น้ำอ้อมผ่าน ซ้ายขวา ลงอ่าวไทย ก็เพราะ มี สภา แบงค์ชาติ วังในหลวง โรงพยาบาลใหญ่ๆ สนามบินขนาดยักษ์ ท่าเรือนำเขา ส่งออกสินค้า กระทรวงต่าง ที่มีบทบาท ในการบริหารประเทศ

ถ้าท่วมหมด แล้ว จะบริหารประเทศยังไง ตั้งบ้านใครเป็นกระทรวงได้หรอ ตั้งบ้านใครเป็น วัง ได้หรอ คิดใหม่เถอะ กับคน ที่อยากให้กรุงเทพน้ำท่วม คนที่คิดแบบนี้ต่างหาก (ที่เห็นแก่ตัวและไล่ลำดับความสำคัญไม่ถูก)




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม