เลดี้ กาก้า ทำเก๋!! นำใบหน้าแฟนคลับทำเป็นลายเสื้อผ้าในโฆษณา


เลดี้ กาก้า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Kraseybeauty.com และ Youtube.com โพสต์โดย MACcosmetics

ได้ยินแม่นักร้องสาว "เลดี้ กาก้า" พูดอยู่บ่อย ๆ ว่า เธอรักและผูกพันกับบรรดาแฟนคลับ หรือเหล่า "ลิตเติ้ล มอนสเตอร์" ของเธอมากขนาดไหน ชนิดที่เธอบอกว่าจินตนาการอนาคตของตัวเองที่ไม่มีเหล่าแฟนคลับเหล่านี้ไม่ออกเลยด้วยซ้ำ ในผลงานล่าสุดของเธอ ซึ่งเป็นการถ่ายโฆษณาให้กับเครื่องสำอาง MAC เธอเลยพาบรรดา ลิตเติ้ล มอนสเตอร์ ที่รักทั้งหลายออกกล้องไปพร้อม ๆ กัน ด้วยการสวมใส่เสื้อผ้าที่ปริ้นท์ลายใบหน้าของเหล่าแฟนคลับนับร้อย แล้วนำมาตัดเย็บเป็นชุดที่เธอสวมใส่ รวมถึงนำมาหุ้มรองเท้าส้นสูงที่เธอใช้ในการถ่ายโฆษณา และตั้งชื่อชุดที่เธอได้สวมร่างลงในอาภรณ์ร่วมกับแฟนคลับสุดที่รักนี้ว่า "เดอะ มาสเตอร์พีซ" (The Masterpiece)

เลดี้ กาก้า

โฆษณาตัวดังกล่าว อยู่ภายใต้แคมเปญ "Viva Glam" ของเครื่องสำอาง MAC โดย เลดี้ กาก้า อยู่ในชุดรัดรูปแบบนักบัลเล่ต์สีชมพูจาง ๆ ซึ่งความพิเศษอยู่ที่เนื้อผ้าที่ปริ้นท์ลายใบหน้าเหล่าแฟนคลับทั้งหลายของธอลงไป ด้วยหมึกพิเศษสีเดียวกับลิปสติกไลน์ Viva Glam ของ MAC ที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ โดยกำไรที่ได้จากการการจำหน่ายจะนำไปเข้ากองทุน M.A.C AIDS Fund เพื่อช่วยเหลือและป้องกันโรคเอดส์ให้กับผู้ยากไร้ทั่วโลก

ในโอกาสนี้นักร้องสาวสุดเฮี้ยวก็ได้ออกมาแสดงความรู้สึกว่า เธอปลื้มใจสุด ๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ให้ผู้คนโดยเฉพาะสาว ๆ หันมาให้ความสำคัญกับโรคเอดส์ แถมเธอยังได้ดึงเอาเหล่าแฟนคลับสุดที่รักของเธอมามีส่วนร่วมในการกุศลครั้งนี้ด้วย

เลดี้ กาก้า

เลดี้ กาก้า

ซึ่งในโฆษณาชุดที่ 8 ที่เธอถ่ายให้กับ Viva Glam ก่อนที่เธอจะปรากฏกายในชุด "เดอะ มาสเตอร์พีซ" ท่ามกลางแบ็คกราวด์สีดำ ภาพได้ตัดสลับใบหน้าของเหล่า ลิตเติ้ล มอนสเตอร์ นับร้อยราย ซึ่งเธอได้นำมาจากรูปที่แฟน ๆ ส่งมาให้เธอเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของโฆษณานี้ด้วย นอกจากนี้ นับตั้งแต่ เลดี้ กาก้า ได้เข้าร่วมกับ M.A.C AIDS Fund ในปี 2009 เธอช่วยหาเงินเข้าโครงการนี้ได้ 55 ล้านดอลลาร์ โดยเธอตั้งปณิธานไว้ว่า จะหาเงินมาสมทบเพิ่มจนกว่ายอดเงินจะแตะ 250 ดอลลาร์ให้ได้ โดยปัจจุบันนี้ยอดเงินที่มูลนิธิหามาได้ในปัจจุบันอยู่ที่ 225 ดอลลาร์แล้ว

แหม ถึงจะเฮี้ยวจะเปรี้ยวเข็ดฟันไปสักหน่อย แต่เธอก็จิตใจดีเหมือนกันนะแม่สาว เลดี้ กาก้า ของเราเนี่ย ^^








0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม