น้ำคลองรังสิต เอ่อท่วมหน้าห้างฟิวเจอร์ฯ


น้ำคลองรังสิต เอ่อท่วมถนนรังสิต-ปทุมธานี
น้ำคลองรังสิต เอ่อท่วมถนนรังสิต-ปทุมธานี

น้ำจากคลองรังสิตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนไหลย้อนขึ้นมาตามท่อระบายน้ำจน ท่วมถนนรังสิต-ปทุมธานี หน้าห้างฟิวเจอร์พาร์ค ระดับน้ำสูงครึ่งล้อรถยนต์

(16 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้ำจากคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ช่วงหน้าหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ฝั่งตรงข้ามตลาดรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้เพิ่มระดับสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องจากน้ำเหนือที่ไหลลงมา โดยน้ำจากคลองได้ไหลย้อนขึ้นมาตามท่อระบายน้ำบริเวณถนนรังสิต-ปทุมธานี จนท่วมผิวจราจรทั้งฝั่งขาเข้า และขาออกสูงประมาณ 10-20 ซม.

ทั้งนี้ ถนนรังสิต-ปทุมธานี ถือเป็นเส้นทางสำคัญที่ผ่านกลางเมืองรังสิต และยังเป็นศูนย์เศรษฐกิจที่สำคัญของ จ.ปทุมธานี ที่มีตลาดสดขายส่งสินค้าขนาดใหญ่ 3 แห่ง ห้างสรรพสินค้า ทั้งฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เทสโก้โลตัส เป็นต้น โดยประชาชนที่อาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว ต่างพากันเร่งก่ออิฐสร้างคันกั้นน้ำอย่างเร่งด่วน

ขณะที่ บริเวณด้านหน้าห้างฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ได้มีน้ำเอ่อล้นขึ้นมาบนถนน สูงกว่าครึ่งล้อรถยนต์ และมีน้ำเอ่อล้นบนมายังพื้นที่ผิวถนนช่วง ตั้งแต่คลองรังสิต คลอง 1 จนถึงคลอง 7 ด้านประชาชนที่อาศัยอยู่ติดแนวริมคลอง ได้ออกมาช่วยกั้นวางแนวกระสอบทรายเพื่อกั้นน้ำในคลองรังสิต

ส่วนการจราจรบนบริเวณถนนรังสิต-องค์รักษ์ การจราจรยังคงสามารถที่จะเคลื่อนตัวได้อย่างช้าๆ เนื่องจากตลอดเส้นทางมีน้ำเอ่อล้นเข้าท่วมบนพื้นถนนเป็นช่วงๆ แต่รถเล็กจำเป็นต้องใช้ความระมัดระวัง




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม