แฟชั่น กันหนาว หมวกไหมพรมหลากสี


แฟชั่น กันหนาว หมวกไหมพรมหลากสี

แม้จะยังไม่ถึงหน้าหนาว และน้ำก็ยังท่วมล้นเอ่อ แต่ก็อยากอัพเดทแฟชั่นฤดูหนาวล่วงหน้า ให้สาวๆ สวยทุกๆ วัน ..ปีนี้ ชวนสาวๆ หาหมวกไหมพรมมาใส่กันค่ะ (คาดว่าน่าจะหนาวเอาการอยู่นะ)
เตรียมตัวสวยไว้เลยจ้า

หมวกไหมพรม

หมวกไหมพรมไม่ได้มีประโยชน์เพียงป้องกันความหนาวเพียงอย่างเดียว ลองเสริมลุคสุดคลูด้วยการมองหาหมวกไหมพรมดีไซน์เก๋ ๆ หยิบใส่เพิ่มความสดใสให้กับฤดูกาลนี้ ยิ่งเป็นหมวกที่สีสันจัดจ้านได้ยิ่งดี สวยโดดเด่นไม่แพ้ใคร รับรองไม่มีเอ้าท์

หมวกไหมพรม

หมวกไหมพรม

หมวกไหมพรม

หมวกไหมพรม

หมวกไหมพรม

หมวกไหมพรม

หมวกไหมพรม

หมวกไหมพรม

หมวกไหมพรม

เคล็ดลับการใส่หมวกแบบ Chic Chic

เลือกหมวกให้เหมาะกับบุคลิกของตัวเอง ใส่แล้วขอให้มั่นใจไว้ก่อน ไม่ว่าสถานการณ์ไหนก็สวยเสมอ จะใส่อย่างไรให้อินเทรนด์ ลองไปดูเคล็ดลับดีดีที่เรามาฝากได้เลยค่ะ...

1. ใส่ให้เหมาะเจาะ สำหรับสาวที่มีรูปร่างสูงโปร่งนั้นแสนจะโชคดี ตรงที่ใส่หมวกทรงไหนก็ดูสวย แต่สาวตัวเล็กก็ไม่ต้องน้อยใจไป เลือกหมวกใบเล็กที่เข้ากับใบหน้า อย่างให้ใหญ่จนเกินไปนะค่ะ เพราะหมวกปีกกว้างใบใหญ่ ทำให้คุณยิ่งดูตัวเล็กลงไปอีก

2. ลุคแปลกแหวกแนว ฉีกกฎแบบเดิม เปลี่ยนวิธีการใส่หมวกให้ดูแปลกตา ด้วยสวมเอียง 45 องศา หรือกลับด้านหมวกแก๊ปไปข้างหลัง เทคนิคนี้ยังนำมาใช้ได้อยู่ เท่ห์อย่าบอกใครเชียวละ

3. อย่าลืมมิกซ์แอนด์แมทช์สไตล์ให้ลงตัว สาว ๆ ที่ปราบปลื้มหมวกดีไซน์เก๋ แบบมีดีเทลเยอะ ๆ อย่างดอกไม้หรือขนนกสุดอลังการ จะใส่ให้โดดเด่นต้องเบรกด้วยเสื้อผ้าแบบเรียบง่าย รับรองว่าวิธีนี้จะช่วยให้หมวกใบโปรดของคุณดูโดดเด่นไม่แพ้ใคร

4. อย่าให้หมวกมาบดบังใบหน้าสวย ๆ เชียวละ ไม่ว่าจะเป็นหมวกทรงไหน ก้ต้องใส่ให้เลยคิ้วขึ้นไป อย่าลืมเปิดใบหน้าโชว์ความสวยด้วยนะคะ




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม