ตามติด 10 รถขายดี จากเกาะอังกฤษ คันไหนที่จะถูกใจเหล่าผู้ดี


หากพูดถึงตลาดรถยนต์ที่มีมากมายมายในโลกแล้ว ประเทศ อังกฤษ ถือว่าเป็นหนึ่งในดินแดนที่มีการแข่งขันของค่ายรถยนต์หลายเจ้าสูงมาก ทั้งยังมีกฏที่เข้มงวดในการซื้อรถยนต์ ที่ยังไม่นับ ภาษี และใบสั่งอันหฤโหด ที่คุณจะต้องเผชิญ เมื่อมีที่นั่น แต่รถคันไหน จะขายดี เราไปดูกันเลย กับ 10 รถยอดขายดีในปีนี้จากเกาะอังกฤษ

10 รถขายดี จากเกาะอังกฤษ

อันดับ ที่ 10 Mini

แม้จะเก่าไปหน่อยเมื่อเทียบกับคู่แข่ง แต่ความที่มันเป็นรถที่มีเอกลักษณ์ อยู่ไม่เสื่อมคลาย และความเล็กของมันนี้ก็ทำให้สามารถกวาดยอดขายไปได้ถึง 28,097 คัน ตั้งแต่การขายเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อันดับที่ 9 Nissan Qashqai

เป็นหนึ่งในรถที่ประสบความสำเร็จในตลาดอังกฤษด้วยผู้ผลิตจากญี่ปุ่น และเจ้า Crossover หรูคันนี้มีดีพอที่จะชนะใจคนที่นั่นด้วยยอดขายในปีนี้ที่ฟัดไปแล้วกว่า 30,763 คัน

10 รถขายดี จากเกาะอังกฤษ

อันดับที่ 8 BMW Series 3

ถึงจะมีข่าวการเตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องแต่คอมแพ็คคาร์ ค่ายตราพัดฟ้าก็มีกว่าที่คิด และยังครองใจคนอังกฤษด้วยยอดขาย 33,650 คัน

อันดับที่ 7 Volkswagen polo

ซิตี้คาร์จากค่าย Volkswagen นั้นเข้ามาในอันดับสุดโชคดี และปีนี้ค่ายรถยนต์กวาดยอดขายรถรุ่นนี้ไปแล้วกว่า 36,665 คัน

อันดับที่ 6 Vauxhall Insignia

รถครอบครัวจากแบรนด์รถพรีเมี่ยมของค่า Opel พาเจ้า Insignia เข้ามาในอันดับที่ 6 เหนือกว่าคู่แข่งในตลาดด้วยยอดขายกว่า 38,386 คัน ที่ต้องถือว่านี่เป็นรถที่ขายดีที่สุดในรถกลุ่มนี้เลยทีเดียว

10 รถขายดี จากเกาะอังกฤษ

อันดับที่ 5 Vauxhull Astra

อีกหนึ่งรถดีๆจากค่าย Vauxhull ที่ได้รับความนิยมอย่างมาที่อังกฤษและกวาดตัวเลขยอดขายไปแล้วกว่า 49,042 คัน

อันดับที่ 4 Volkswagen Golf

อาจจะเล็กกว่าอันดับ 5 แต่ราคาที่แพงของ Vauxhull Astra ก็ส่ง Vokswagen Golf มีภาษีทางด้านราคาดีกว่าและทำยอดได้กว่า 50,013 คัน ซึ่งก็ไม่มากเท่าไร แต่ก็รับที่ 4 ไปสบายๆ

อันดับที่ 3 Vauxhull Corsa

ถ้าจะพูดแล้วขนาดรถที่เท่ากันหรือใกล้เคียงนั้น Vauxhull นั้นยังทำได้ดีกว่า และ Corsa ก็ยืนยันเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี กับยอดขายที่กวาดไปกว่า 60,959 คัน จากรถไซส์ เล็กของค่ายนี้ ที่แม้จะเล็กแต่ก็ได้รับความสนใจพอตัว

อันดับที่ 2 Ford focus

มาแรงจนฉุดไม่อยู่เลยทีเดียวสำหรับ ford Focus ใหม่ ที่ทำให้หลายคนสนใจด้วยหลากออพชั่น ที่ไม่นานนี้บ้านเราคงจะได้สัมผัสกัน และที่อังกฤษนี้มันก็ได้รับคำยืนยันแล้วว่าน่าสนใจ ด้วยยอดขายกว่า 67,672 คัน

10 รถขายดี จากเกาะอังกฤษ

อันดับที่ 1 Ford Fiesta Super Mini

รถเล็กที่ลงตัวมีเสน่ห์ และอันดับ 1 นี้ Ford คว้าชัยไปแบบไม่ต้องสงสัยกับยอดขายถล่มทลายกว่า 77,198 คัน ที่ตอบโจทย์ได้ และเชื่อว่าน่าจะคว้าชัยในปีนี้ไปได้เช่นกัน

ทั้งหมดนี้เป็น 10 รถที่คนอังกฤษ นิยมเลือกซื้อหามาขับขี่ และ มันคือรถที่ขายดีที่สุดในปีนนี้จากแดนผู้ดีที่ยุโรป




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม