เทย เที่ยว ไทย รายการเที่ยวสุดฮา กับไกด์สาว(!?)สุดน่ารัก











เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย TheHawtVamp

มีใครที่ชื่นชอบรายการท่องเที่ยวกันบ้างหรือเปล่าคะ... วันนี้กระปุกดอทคอมมีรายการท่องเที่ยวแนวใหม่ มาฝากกันค่ะ เป็นรายการท่องเที่ยวที่แปลก แหวกแนว ไม่เหมือนใคร (และไม่มีใครอยากเหมือน อิอิ) ตามแบบฉบับของ "ททท." ...อ่ะ อ่ะ ไม่ใช่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยนะคะ แต่เป็น"เทย เที่ยว ไทย" ที่ชวน พาเที่ยว พากิน พาช้อป พร้อมปล่อยมุขเด็ดตามแบบฉบับของพวกเธอกัน ขอบอกว่า แต่ละมุขนั้น ฮาาาาาา โดนใจมาก !!

สำหรับรายการ เทย เที่ยว ไทย เป็นรายการที่สาว ๆ จะอาสาพาเพื่อน ๆ ทัวร์สถานที่ท่องเที่ยวในที่ต่าง ๆ ที่ตลอดเส้นทางที่เดินทางนั้น มีแต่เสียงหัวเราะ!!... อยากรู้กันแล้วใช่ไหมค่ะว่า ... สาว ๆ (ในร่างชายหนุ่ม) ที่ดำเนินรายการเป็นใครกันบ้าง







ไกด์กิติมศักดิ์คนแรก นามว่า "ป๋อมแป๋ม"เป็นชายหนุ่ม รูปร่างของค่อนข้างแมน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีรูปร่างกำยำ แต่ขอบอกว่า ป๋อมแป๋มเธอแอบแซ่บ เพราะมีกล้ามแขน และกล้ามน่องจากการออกลำลังกายเล็กน้อยถึงปานกลาง บวกกับทรงผมสกินเฮด มองเผิน ๆ สาว ๆ หลาย ๆ คน อาจจะคิดว่า ป๋อมแป๋มคนนี้ เป็นชายแท้แน่ ๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เมื่อได้ออกลีลาท่าทางแล้ว ป๋อมแป๋ม ก็สวย เริ่ด ไม่แพ้ (กะ)เทยหน้าไหนแน่นอน ...








ส่วนไกด์คนที่สอง เป็นสาวผมบ๊อบ หน้าตาละม้ายคล้ายลูกครึ่งญี่ปุ่น!! เธอมีชื่อเสียงเรียงนามว่า "ก๊อตจิ" เป็นสาวไซส์เล็ก จิ้มลิ้ม สุดชิค ที่แต่งหญิงได้น่ารักสมวัย ก๊อตจิ เป็นกะเทยที่ดูอ่อนหวาน อ่อนโยน เสียงเล็กน่ารัก ฟังเพราะเสนาะหู แต่อย่าให้เธอเผลอเชียวนะ เพราะว่าเธอจะหลุดอุทานความเป็นชายออกมาอย่างไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะเป็นเสียตกใจ "เฮ้ย" หรือเสียงจาม ที่แมน!! ยิ่งกว่าชายแท้ทั้งแท่งซะอีก อิอิ








ไกด์พาเที่ยวคนที่สาม นามว่า เจ้นนท์ หนุ่มตี๋สไตล์เคป๊อบ มาในแนวไฮโซดูผู้ดี กับมุขผู้ดี ๆ แต่ฮาเอาการ ซึ่งเจ้นนท์ จะเป็นคนคอยคอนโทรลสองสาว ป๋อมแป๋ม และ ก๊อตจิ ไม่ให้ออกนอกลู่นอกทาง ... ดูภายนอกเหมือนเธอจะนิ่ง ๆ เรียบร้อยหน่อย ๆ แต่เมื่อเวลาที่ปล่อยมุขออกมาแต่ละที ขอบอกว่าโดนใจ!! ฮากันกระจายแน่นอนจ้ะ





ส่วนไกด์คนสุดท้ายที่มาทำหน้าที่แทน เจ้นนท์ ในตอนที่สอง!! (เจ้นนท์หายไปไหนต้องติดตามกันเอาเองนะคะ ^ ^) เธอคนนี้ชื่อ เจ้กอล์ฟ เป็นกุลสตรีที่มีท่าทางอ่อนหวาน อ่อนช้อย ประหนึ่งวนิดา แต่ใครจะรู้ว่า เจ้กอล์ฟ มีชื่อนำหน้าว่า สิบโท! ...




เอ้า!... ใครที่เครียด ๆ อยากเสพความฮาอย่างเต็มที่ กระปุกดอทคอมขอเสนอ รายการ "เทย เที่ยว ไทย" เพราะนอกจากจะได้ความฮาอย่างเต็มเปี่ยมแล้ว สาว ๆ ยังแอบสอดแทรกสาระ ทั้งทริคดี ๆ สำหรับการไปเที่ยวมาฝากกันด้วย และยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ยังมีช่วงพ่อค้าสุดแซ่บ ซึ่งสาว ๆ จะพาเราไปเสาะหาร้านค้าของเด็ด และพ่อค้าหน้าตาเด็ด ๆ ให้สาว ๆ ได้ชื่นฉ่ำหัวใจ รวมไปถึงการถ่ายรูปสุดแนวในแบบฉบับของกะเทย ที่ต้องเริ่ด ต้องเว่อร์ และอลังการงานสร้าง !! ให้บรรดาประชาชนแถวนั้นได้โหวตกัน

ตบท้ายด้วยคำคมของแม่ค้าในแต่ละที่ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการขาย หรือเทคนิคในการบอกปัด การต่อราคา ที่แม้แต่ละคน ก็มีวิธีสุดแสบ แหวกแนว ไม่เหมือนใคร ... เอ้า! เพื่อน ๆ คนไหนพร้อมแล้ว ก็เตรียมไปรับชมความฮา ของสาว ๆ "เทย เที่ยว ไทย" กันได้เลยจ้า...หรือหากถูกอกถูกใจรายการนี้ล่ะก็ สามารถรับชมได้ทางช่องแบง แชนเนล ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 - 15.00 น. นะจ๊ะ








0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม