บ้านญี่ปุ่น


บ้านญี่ปุ่น

นักออกแบบญี่ปุ่น Ayako Tahashi ให้ความคิดเห็น เกี่ยวกับการออกแบบบ้านแบบญี่ปุ่นว่า “สิ่งแรกที่จะต้องพิจารณาในการออกแบบ คือ ปัจจัยภูมิอากาศของประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากสภาพภูมิอากาศในประเทศญี่ปุ่นที่มีพื้นที่มากขึ้นส่งผลกระทบต่อการ ออกแบบ แต่ละคนจะเริ่มต้นในการสร้างสภาพภูมิอากาศในใจและคิดเกี่ยวกับการออกแบบ”

ตัวอย่าง เช่น นักออกแบบตกแต่งภายในและสถาปนิก, แผ่นดินไหวในการออกแบบและคลื่นสึนามิในประเทศมักจะมีที่จะต้องพิจารณาเช่น ภัยธรรมชาติ แต่ในประเทศญี่ปุ่น, นักออกแบบตกแต่งภายในโดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องใส่ใจกับปัจจัยที่ร้าย แรง”แห้ง”มี บ้านสำนักงาน ฯลฯ เมื่อการออกแบบวัสดุที่เลือกควรจะทนต่อความชื้นและสภาพธรรมชาติโดยทั่วไป หลังคาที่จะตั้งฉากกับทั้งหมดของบ้านญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม นี้เป็นเพราะหิมะตก หนักที่ลดลงในประเทศญี่ปุ่น, อาคารในการโหลดน้ำหนักเบา, ลื่นไถลลงเพื่อให้แน่ใจว่าผลกำไรอีกครั้งสำคัญของบ้านแบบญี่ปุ่นโบราณที่มี อาคารไม้เมื่อแสดง แนวโน้มแย่สำหรับการใช้ชีวิตในประเทศที่เกิดแผ่นดินไหวใน อีกสองสัปดาห์เมื่อเทียบกับวัสดุที่จะมีน้ำหนักเบาและมีความยืดหยุ่นเป็น สิ่งสำคัญที่จะพิจารณาในแง่ของความปลอดภัยในชีวิต

สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อญี่ปุ่นออกแบบตกแต่งภายใน

  • องค์ประกอบของวัฒนธรรมญี่ปุ่น
  • ความมั่งคั่งและความงาม
  • ฤดูกาล
  • สวน

สิ่งเหล่านี้ในวัฒนธรรมของเราเป็นสิ่ง สำคัญมาก ดังนั้นผมจึงยังมี bahçetasarımının ที่สำคัญการออกแบบตกแต่งภายในบ้านของ เพราะคนเรามักจะต้องการที่จะย้ายเข้า ไปในสวนบ้านของเขาและฤดู ออกไปด้านนอกอย่างต่อเนื่องเข้าไปในบ้านของผู้เข้า พักที่เราต้องการจะดูภายในและภายนอกฤดูกาล ดังนั้นจึงสามารถเปิดและปิดและ ออกไปรอบ ๆ บ้านเมื่อเรามองไปที่แผงขนาดเต็มจะเห็นได้อย่างง่ายดายและเรือจะต้องเพิ่ม ขึ้นเท่าที่เป็นไปได้ที่จะได้รับความอุดมสมบูรณ์ของแสงและความสดใหม่ของ บ้าน ญี่ปุ่นเกือบทุกคนในครอบครัวมีห้องใต้ดิน มันสำคัญมากสำหรับเราที่จะ Cellars ครอบครัวเก็บทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของพวกเขาในห้องใต้ดิน โดยทั่ว ไปในพื้นที่นี้ไม่ได้อยู่ภายในบ้านที่จะอยู่ในสถานที่ภายนอก และแน่นอนว่า โครงสร้างที่ประกอบด้วยหิน บ้านเป็นไม้ที่ถูกเผาในกองไฟที่อาจทำให้เกิด สินค้าที่มีคุณค่าใช้สำหรับห้องใต้ดินของโครงสร้างหินเครื่องดื่มอื่น ๆ ในห้องใต้ดินสำหรับการจัดเก็บอาหารและการใช้งานในบ้าน หนึ่งในองค์ประกอบที่ สำคัญที่สุดและมีประโยชน์ที่สุดของญี่ปุ่นผนังประตูเสมอแบบพกพา เนื่องจาก ความแตกต่างในการติดตั้งผนังบ้านที่มีการใช้แทน หน้าแรกนอกจากนี้ยังมีการ พิจารณาที่สำคัญในระบบทางเดินจำเป็นต้องมีพื้นที่บางส่วนของทางเดินของตัว เอง เหตุผลสำหรับความแตกต่างนี้ในกรณีของการปรับเปลี่ยนของการติดตั้งที่มี ความสับสนจะไม่เกิดขึ้น

ญี่ปุ่นไม่ชอบที่จะกรอกข้อมูลภายในของบ้าน ของตน และนำมาใช้เป็นสไตล์ที่เรียบง่าย โดยทั่วไปที่นั่ง minderlerdir สถานที่ พวกเขาชอบที่จะนอนหลับอยู่บนเตียงในเวลาเดียวกันและสถานที่แนวคิด การออกแบบที่เป็นภาษาญี่ปุ่นโดยทั่วไปจะเป็นอิสระและความเข้าใจที่ชัดเจนของ บ้านถึงแม้ว่าทุกอย่างจะเป็นแบบพกพาวิธีการมากมีโครงสร้างที่เรียบง่ายแสดง ให้เห็นว่าแทนของเตาผิงในบ้านไฟไหม้บ้านที่อยู่ตรงกลางของเขตข้อมูลรูป yakabilecekleri พื้นที่นี้ในการใช้สำหรับการปรุงอาหารทั้งในและเพื่อความ อบอุ่น ในเวลาเดียวกันมีพื้นที่ที่สามารถกินอาหารของผู้คนรอบ ๆ มีพื้นที่สำหรับการออกแบบของเฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ แผงผนังสีและตัวเลขการสร้าง ตัวเลขเหล่านี้จะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับฤดูกาล กับแผง figüranlı อื่นๆในที่สุดแนวคิดของสวนที่มีความสำคัญมากในญี่ปุ่น มีสวนในครอบครัวของ ทุกคนคือ หากคุณไม่ได้มีสวนว่าครอบครัวเป็นที่ยากจนก็แสดงให้เห็นในวัฒนธรรม ของเรานี่คือเอาใจใส่กับทุกเงื่อนไขเหล่านี้หมายความว่าคุณสามารถออกแบบใน Far East …




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม