อาการเจ็บตัวจากเซ็กซ์ที่ประมาทและพลาด




แม้สุดท้ายของเซ็กซ์คือความสุขสุดยอดที่ทุกคนใคร่ปรารถนา แต่ระหว่างกลางทางรักก็อาจมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันมาขวางทางความสุข ที่ทำเอาคุณเจ็บตัวปวดกายเสียก่อน จนเซ็กซ์ที่ควรมีความสุขกลับกลายและจบลงกลางคันแบบไม่มีใครถึงไคลแมกซ์

รอยถลอกจากการเสียดสี

การเสียดสีเป็นสาเหตุธรรมดาประการหนึ่งที่ทำให้เกิดรอยแผลขึ้น ที่ผิวหนังบริเวณท่อนซุงความเป็นชาย ไม่ว่าจะเป็นอาการบวมแดง ผื่นคันหรือรอยถลอก การเจ็บปวดบริเวณอาวุธประจำกายแบบนี้อาจเป็นที่ขบขันของคนอื่นๆ แต่ถ้ามันเกิดขึ้นกับคุณ คุณจะหัวเราะไม่ออก อันที่จริงผิวหนังที่ปกคลุมอยู่ทั้งร่างกายนั้นเราเคยคิดว่าบริเวณที่บอบบาง ที่สุดคือหนังตา แต่จริงๆ แล้วคือที่ผิวหุ้มความเป็นชาย และผิวบริเวณอวัยวะเพศสตรี รอยแผลที่เกิดขึ้นที่อวัยวะเพศยังเป็นอันตรายและเสี่ยงต่อการติดเชื้อที่ เกิดจากการร่วมเพศ อาการเจ็บป่วยของอาวุธประจำตัวยังเกิดจากการจับต้อง ถู หรือกระตุ้นอามณ์ตนเองเป็นเวลานานๆ ซ้ำๆ ถ้ามีการร่วมรักเป็นเวลานาน ผิวหนังบริเวณความเป็นชายจะบาง บวม เพราะเนื้อเยื่อบริเวณนี้ขยายตัว จะมีสีแดงคล้ำและมีอาการคันร่วมด้วย เนื่องจากการใช้งานมากเกินไป อาการเช่นนี้ไม่ใช่เรื่องร้ายแรง

หากคุณเป็นคนที่ชอบร่วมรักแต่ละครั้งเป็นเวลานานๆ ครั้งต่อไปควรทาเจลป้องกันไว้ก่อน เพื่อลดการเสียดสีโดยไม่มีน้ำน้ำหล่อลื่น เนื่องจากการร่วมรักของคนเราไม่ได้ใช้เพียงอวัยวะเพศเพียงอย่างเดียว ส่วนประกอบในการสร้างอารมณ์ยังมีอวัยวะอื่นๆ ร่วมด้วย

รับเชื้อจากการบอกรักทางปาก

ปากก็เป็นอวัยวะที่ให้ความรู้สึกแก่คนทั้ง 2 ฝ่ายอย่างมาก โอกาสที่จะติดโรคทางปากมีมากมาย ยิ่งถ้าเป็นแผลในปากซึ่งอาจเป็นแค่แผลร้อนใน การได้รับน้ำลายของฝ่ายตรงข้ามก็อาจเป็นการแลกเชื้อโรคซึ่งกันและกัน นอกจากนั้นการร่วมรักของคนเรายังใช้ปากกับอวัยวะอื่นๆ บางครั้งใช้น้ำลายช่วยให้เกิดการหล่อลื่นที่อวัยวะเพศ การทำรักด้วยปากและลิ้นที่อวัยวะเพศของอีกฝ่ายล้วนเป็นการแพร่เชื้อได้ทั้ง สิ้น นอกจากเชื้อโรคที่อยู่ในน้ำลายของอีกฝ่ายจะแพร่ไปยังอีกฝ่ายหนึ่งด้วยการจูบ กันแล้ว ยังสามารถรับเชื้อโณคจากอวัยวะเพศของอีกฝ่าย หากมีรอยแผลหรือการอักเสบในช่องปากและลิ้น โดยเฉพาะจากการทำรักนั้นใช้ปากกับอวัยวะเพศหรือช่องทวารหนักของอีกฝ่าย เชื้อแบคทีเรียจะเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายเหลือเกิน
การใช้ลิ้นของฝ่ายชายเพื่อปลุกเร้าอารมณ์ผู้หญิงด้วยการชอนไชกับกลีบเนื้อ ของเธอ ทางแพทย์เห็นว่าเป็นการเสี่ยงต่อการเกิดโรค ในขณะที่ความพยายามนั้นอาจใช้เวลา แน่นอนการปวดเมื่อยและเสียดสีที่ลิ้นย่อมเกิดขึ้นด้วย การแก้ไขอาการปวดเมื่อยที่ลิ้นคงทำลำบาก นอกจากใช้เวลาให้มันผ่อนคลายด้วยตัวของมันเอง แต่คุณผู้ชายสามารถให้เธอถึงสวรรค์ได้โดยไม่ต้องเสี่ยงต่อโรคอย่างนั้น หากใช้นิ้วหรืออวัยวะเพศของคุณผู้ชายเองบรรเลงเพลงรักให้เธอ

บาดแผลที่เกิดจากการสัมผัสมือ

มือก็เป็นอีกอวัยวะหนึ่งที่ใช้ในการร่วมรัก และเกิดการเมื่อยปวดได้ นิ้วทั้ง 5 ของคุณหากต้องสาละวนอยู่กับการช่วยตัวเอง โดยเฉพาะเวลาเร่งรีบ บางครั้งเล็บของคุณอาจเกี่ยวเข้ากับผิวหนังหรืออวัยวะสำคัญของฝ่ายตรงข้ามก็ เกิดบาดแผลได้เหมือนกัน

เหน็บชาที่เกิดจากการทำท่ารักนานๆ

การร่วมเพศแบบปกติธรรมดาอาจทำให้กล้ามเนื้อขาเป็นเหน็บ โดยเฉพาะบริเวณขา ผู้ชายบางคนสารภาพว่าขาของพวกเขาเป็นเหน็บทุกครั้งหลังจากการหลับนอน อาการอย่างนี้เกิดขึ้นเพราะการบีบเกร็งกล้ามเนื้อบริเวณสะโพก เมื่อฝ่ายชายนอนเหยียดอยู่เหนือร่างของฝ่ายหญิง กล้ามเนื้อจะเกิดอาการกระตุกเพราะการเหยียดเกร็งเกินไป อาการเหน็บชาที่เกิดจากการร่วมเพศเกิดได้ทั้งชายและหญิง และถือเป็นเหตุการณ์ธรรมดาๆ กล้ามเนื้อบริเวณเชิงกรานจะใช้มากกว่าปกติ แต่ในผู้ชายเนื่องจากกล้ามเนื้อบริเวณนั้นไม่ได้ใช้มากเท่าผู้หญิง จึงเกร็งกล้ามเนื้อบริเวณสะโพกและก้นมากกว่าปกติ โดยเฉพาะในขณะหลั่งน้ำรักออกมา

อาการเช่นนี้แก้ได้ด้วยการออกกำลังกายให้มากขึ้นเพื่อให้กล้ามเนื้อสะโพก แข็งแรง นอกจากนี้สะโพกยังเกร็งจากการใช้งานประจำวันไม่ว่าจะเป็นการยืนหรือนั่งใน ท่าเดียวมากเกินไป และหากไม่มีการบริหารกล้ามเนื้อบริเวณดังกล่าว มันจะยืดขยายมากเกินไปเมื่อต้องมาเกร็งในการร่วมรัก

นอก จากนี้ยังเคยพบผู้ป่วยที่ขาดออกซิเจนในเลือด อันเกิดจากการที่เขาทำมาสเตอร์เบทบ่อยๆ อาการตื่นเต้นเมื่อเล่นกับตนเองจะเป็นภัยแก่หัวใจหากออกซิเจนไม่เพียงพอ และยังเกิดอันตรายแก่อวัยวะเพศที่ต้องการเลือดไปหล่อเลี้ยงมากกว่าปกติ ในช่วงเวลาที่อารมณ์ถึงขีดสุดอีกด้วย การร่วมเพศในท่าแปลกๆ พิสดารอาจเป็นทางเลือกเพื่อหลีกหนีความซ้ำซากจำเจ แต่ท่าที่ดีคือท่ามิชชันนารีที่ผู้ชายอยู่บนร่างผู้หญิง และการพักผ่อนให้เพียงพอหลังจากกิจกรรมทางเพศเป็นเรื่องจำเป็น โดยปกติแล้วอาการปวดเมื่อยจะหายไปได้เองโดยใช้เวลา และออกกำลังกายให้สุขภาพแข็งแรงอยู่เสมอ ก็จะทำให้ชีวิตเซ็กซ์ของคุณยืนยาวต่อไป อย่าลืมว่าการดูแลเอาใจใส่ร่างกายและจิตใจ รวมทั้งการประพฤติในทางสายกลาง ไม่หักโหม ก็จะไม่เกิดอันตรายใดๆ แก่คุณและคนที่คุณรัก











ที่มา ... Live


0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม