เปิดตัว TATA SUMO พร้อมกระจังหน้าแบบใหม่


กลับมาอีกครั้งกับข่าวสารวงการยานยนต์ วันนี้ทาง Thaicarlover.com มีข่าวจากค่ายรถยนต์ Tata มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด…

Tata ได้เปิดตัวรถยนต์ TATA SUMO แบรนด์ซูโม่จากทาทามอเตอร์สในประเทศอินเดียที่ได้ถูกปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับการใช้งานภายในครอบครัวมากยิ่งขึ้น หลังจากเคยถูกป้อนเข้าสู่ตลาดรถแท๊กซี่ ด้วยการออกแบบ และดีไซน์กระจังหน้ารถใหม่ให้ดูทันสมัย สวยงาม และโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ตกแต่งภายในด้วยสีไม้เข้มที่ดูเป็นเอกลักษณ์สำหรับซูโม่รุ่นนี้มาก

TATA SUMO

TATA SUMO

อีกทั้ง TATA SUMO ยังเน้นในเรื่องของความปลอดภัยเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ทาทายังปรับปรุงระบบความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ทำให้ซูโม่รุ่นนี้เหมาะกับการใช้งานสำหรับครอบครัวมากขึ้น ด้วยดีไซน์ที่ดูทันสมัย และหรูหราด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานภายในห้องโดยสารที่สามารถเชื่อมต่อแอพพริเคชั่นต่างๆ ได้ง่ายขึ้น ให้คุณขับสนุก สะดวกสบาย และปลอดภัยมากที่สุดครับ

ด้านหลัง TATA SUMO

ด้านหลัง TATA SUMO

ทาทา ซูโม่ ด้วยการตกแต่งภายในสีไม้เข้มจึงดึงดูดผู้ใช้รถที่รักการออกแบบแนวนี้ให้สนใจซูโม่รุ่นนี้กันมากขึ้น อีกทั้งยังพัฒนาระบบต่างๆ ให้ปลอดภัยและได้มาตรฐานมากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยราคาที่ยังไม่ทราบแน่ชัดจึงยังบอกไม่ได้ว่าราคาเริ่มต้นสำหรับซูโม่รุ่นนี้อยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ ซึ่งก็คงต้องรอดูกันต่อไปครับ

ภายใน TATA SUMO

ภายใน TATA SUMO

สุดท้ายนี้เว็บ Thaicarlover.com อยากให้เพื่อนๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ประสบปัญหาอยู่ในพื้นที่น้ำท่วม หรือกำลังเตรียมการรับมือกับน้ำท่วม และน้ำท่วมรถ ด้วยครับ และถ้าเพื่อนๆ สามารถช่วยเหลือสิ่งใดได้ก็ขอให้ช่วยเหลือตามกำลังความสามารถครับ

สำหรับแฟนๆ ทาทา ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าเจ้าซูโม่นี้จะมาอวดโฉม ที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โปร 2011 (Motor Expo 2011) ในปลายปีนี้ หรืองานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) ในต้นปีหน้าหรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ TATA ต้องติดตามกันต่อไปครับ




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม