2013 BMW M3 ให้ชมเรียกน้ำย่อยจากกราฟฟิกเมืองนอก


เปิดตัวกันไปอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ New! BMW Series 3 ใหม่ที่ทำให้หลายคนสนใจกับการปลับมาอีกครั้งในเจนเนเอร์เรชั่นที่ 6 ของยอดยนตรกรรมคอมแพ็คคาร์จากค่ายตราพัดฟ้าแดนอินทรีเหล็ก ที่ครั้งนี้พร้อมจะวางจำหน่ายในปีหน้า แต่ระหว่างที่หลายคนกำลังตั้งตารอรถรุ่นธรรมดา ก็มีอีกหลายเสียงที่ถามหาเวอร์ชั่นสปอร์ต

ใครที่รู้จัก BMW Series 3 คงไม่มีมีใครไม่รู้จักพี่น้องร่วมท้อง BMW M3 ตัวสปอร์ตพันธุ์แท้ที่มาพร้อมความแอรกจากสนามแข่งสุ่ถนนด้วยการจับเอาขุมพลังพันธุ์แรงมาให้ได้สัมผัสพร้อมการตบแต่งที่ดูลุคสปอร์ตเข้มค้นยิ่งขึ้น และล่าสุดหลังจากที่มีคนจับภาพไว้อย่างมากมาย แต่นี่อาจจะคือ New! BMW M3 ตัวจริง ที่ค่าย BMW เปิดเผยว่าจะพร้อมในอีก 2 ปีข้างหน้า

2013 BMW M3

ภาพที่เห็นอยู่นี้เป็นอีกครั้งที่เว็บไซต์เจ้าแห่งการตัดต่อภาพคอมพิวเตอร์กราฟฟิก Theophilus Chin ได้จัดการเนรมิตความเป็นไปได้ของว่าที่สปอร์ตคาร์ค่ายตราพัดฟ้าลำใหม่ โดยจากภาพที่นำเอาภาพของ BMW Series 3 มาปัดแต่งตามที่ M3 รุ่นก่อนหน้าเคยเป็นมานั้น เราก็กลับพบว่า NEW! BMW M3 ใหม่นั้น จะมาพร้อมความงดงาม ที่ลงตัวกับกระจังหน้า Kidney Grill พร้อมกันกับกันชนหน้าสปอร์ตขนาดใหญ่ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่า BMW M3 ใหม่ จะมาพร้อมเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ แต่ยังไม่มีการระบุตัวเลขแรงม้าที่แน่นอน

ในภาพที่ได้รับมาจำนวน 2 ภาพนั้น นอกจากด้านหน้าที่ดูลงตัวแล้ว กราฟฟิกชุดนี้ยังทำให้เราเชื่อว่า BMW M3 ใหม่ มีความเป็นไปได้สูงที่จะมาพร้อมชุดท่อไอเสียคู่ให้ความหรูหรา และไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันต้องพกเบรกขนาดใหญ่เอามาปราบพยศขุมพลังแรงสูงแน่นอน

ทั้งนี้ BMW เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ว่า BMW M3 ใหม่ จะเริ่มออกมาวางจำหน่ายในอีก 3 ปีข้างหน้าในช่วงปี 2014 ทว่าแค่เพียงดูภาพนี้ก้ต้องยอมรับว่า M3 รุ่นใหม่น่าจะสง่างาม ซึ่งที่เหลือก็แค่รอการเปิดตัวจริงๆ ที่อาจจะมีขึ้นในช่วงปีหน้า




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม