เล่นสนุกและเพิ่มสีสันให้ไอโฟนด้วย Stacks Case










เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก case-mate.com, Youtube.com โพสต์โดย CaseMateAccessories

เพื่อให้เข้ากับกระแสของ "iPhone 4s" ที่มีการเปิดตัวและออกวางจำหน่ายกันไปเมื่อหลายวันก่อน วันนี้เราจึงขอแนะนำเคสสำหรับไอโฟนทั้ง "4" และ "4s" มาให้ผู้ที่มีไอโฟนอยู่ในครอบครองได้ลองหามาใช้ดู เพราะนอกจากจะสวยงามแล้ว ยังเพิ่มความสนุกให้กับคุณได้อีกด้วย

เคสไอโฟนที่ว่านี้มีชื่อว่า "Stacks Case" เป็นเคสไอโฟนที่ได้รับการออกแบบโดยเอริค อาร์เลน ดีไซเนอร์ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ของบริษัท Case - mate โดยเจ้า Stacks Case นี้มีจุดเด่นตรงที่เป็นเคสที่มีการแบ่งข้อต่อออกเป็นส่วน ๆ เสมือนกับการต่อเลโก้เล่นยังไงอย่างงั้น ซึ่งข้อต่อต่าง ๆ เหล่านี้ คุณสามารถเลือกที่จะต่อข้อใดข้อหนึ่งก่อนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องต่อตามรูปแบบเดิม ๆ ที่ให้มาแต่อย่างใด

ที่สำคัญ Stacks Case ยังมีให้เลือกอีก 4 เฉดสีเลยด้วย ทั้ง โทนสีดำ สีน้ำเงิน สีน้ำตาล และสีชมพู โดยแต่ละโทนสีก็จะมีการไล่เฉดของแต่ละโทนในแต่ละข้อต่อให้มีความแตกต่างกันออกไป ซึ่งนี่แหละคือความสนุกที่คุณจะต่อข้อสีโน้น ให้เข้ากับข้อต่อสีนี้ หรือสีอื่น ๆ ตามแต่ที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย แถมยังจะให้ไอโฟนของคุณดูดี มีสีสันเพิ่มขึ้นมาอีกด้วยนะจะบอกให้

สำหรับใครที่สนใจอยากได้มาเล่น เอ้ยย..! มาใช้ใส่ไอโฟนเครื่องโปรดแล้วล่ะก็ ทางบริษัท Case - mate เขาสนนราคาอยู่ที่เคสละ 34.99 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1,050 บาทไทยนั่นเอง!!









0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม