เล่นน้ำอาบแดดที่ "อ่าวเสน"




ทีมงาน จะพาเพื่อนๆ ไปเที่ยวเล่นน้ำ อาบแดดกันที่อ่าวเล็กๆของภูเก็ต อยู่ไม่ใกล้จากหาดในหาน ที่น้อยคนนักจะรู้จักอ่าวแห่งนี้เนื่องด้วยเส้นทางที่จะต้องเดินทางมา ค่อนข้างลำบากนิดหน่อย แต่ทีมงานก็ไม่ย้อท้อที่จะพาเพื่อน ๆ ไปเสาะหาที่เที่ยวใหม่ ๆ กันค่ะ

อ่าวเสน เป็น อ่าวเล็กๆที่มีชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ต เป็นอ่างที่เหมาะสำหรับที่จะมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดที่ต้องการความเป็นส่วน ตัว รักความเงียบสงบ ห่างไกลผู้คนบ้างในบางครา มีเฉพาะเพื่อน ๆ มาเฮฮากันแบบสบาย ในวันที่เบา ๆ

หาดทรายบริเวณนี้จะมีโขดหิน เล็กใหญ่ที่ธรรมชาติได้จัดวางเรียงรายให้เราได้โพสต์ท่าถ่ายรูปกัน เพื่อเอาไปอวดเพื่อน ๆ ใน Facebook อย่างนี้สิ เห็นสถานที่ดีๆ ต้องบอกต่อให้ชาวโลกรับรู้

เพื่อนๆสนุกกับการได้วิ่ง ได้เล่นน้ำ พร้อมกับเจ้าร็อกกี้และดุ๊กดิ้กน้องหมา ที่สนุกกับการได้กระโดดไล่งับฟองคลื่นที่สาดเข้ามาเป็นละรอกเล่นเอาพวกเรา ต้องวิ่งไล่จับเจ้าจอมซน อย่างเหน็ดเหนื่อย เห็นใบหน้าแต่ละคนแล้วทำให้มีความสุข ที่ยังมีอ่าวเล็ก ๆ ไว้คอยรองรับเราให้หนีจากความวุ่ยวาย

อ่าวเสนแห่งนี้น่าจะเหมาะกับคำว่าสโลไลฟ์ เพราะถ้าเพื่อน ๆ ได้มายืนอยู่ตรงนี้ จะดื่มด่ำกับธรรมชาติ ผู้คนไม่รีบร้อน เป็นช่วงเวลาที่พิเศษสำหรับทีมงานของเรา

หลังจากทำกิจกรรมพักผ่อนกันอย่างเต็มที่แล้วเราก็มาดูพระอาทิตย์ตกดินกันที่ หาดในหาน เดินบนพื้นทรายที่ขาว สะอาด สูดลมหายใจลึก ๆ ฟังเสียงคลื่นที่สาดเข้ามายังริมฝั่ง สายลมที่มาโลมไล้ไปทั่วร่าง และมองดูแสงสุดท้ายของวันที่กำลังจะลาลับไป อย่างน่าอัศจรรย์

ข้อมูลโดย : Phuket E-magazine



0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม