มัดผมแกละน่ารัก ๆ สำหรับสาว (อยาก) แอ๊บเด็ก


ทรงผมแกละ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก qng.co.kr และ dahong.co.kr

สาว ๆ หลายคนคงจะคุ้นเคยกับการมัดผมแกละในสมัยที่ยังเป็นเด็ก เพราะเวลาที่เด็กสาวตัวน้อย ๆ มัดผมแกละ 2 ข้างแล้ว ยิ่งดูยิ่งน่ารัก ยิ่งมองยิ่งน่าเอ็นดู (ว่ามั้ย) พอโตขึ้นมาหน่อย ก็มีน้อยคนที่คิดจะทำผมทรงนี้ เพราะกลัวถูกมองว่าเป็นเด็กเล็กบ้าง ดูไม่โตบ้าง (อย่างว่าเด็กสมัยนี้อยากโตเป็นสาวไว) ผิดกับสาว ๆ หลายคนที่พอโตมาแล้ว ก็อยากหาวิธีทำตัวเด็ก แอ๊บแบ๊วบ้างอะไรบ้าง (ฮ่า ๆ)

วันนี้กระปุกดอทคอมขอนำเสนอ ทรงผม ที่สามารถทำให้คุณสาว ๆ สามารถแอ๊บเด็กได้บ้างอะไรบ้าง นั่นก็คือ ทรงผมแกละ ที่ไม่ใช่มีแค่เด็กที่ทำได้เท่านั้น คุณเองก็สามารถทำผมทรงนี้ได้ค่ะ (ถ้าใจรัก)

วิธีทำก็ง่ายแสนง่าย เพียงแบ่งผมออกเป็น 2 ข้างเท่า ๆ กัน แล้วก็มัดแกละไว้ ส่วนจะชอบผมแกละแบบมัดสูง หรือแบบมัดต่ำ ก็แล้วแต่คุณเลยค่ะ หรือหากอยากเพิ่มลูกเล่นให้ผมแกละด้วยการถักเปีย หรือมัดหนังยางสีเป็นข้อ ๆ ก็สวยเก๋ได้ตามสะดวกเลยค่ะ

เอาล่ะ!! สำหรับสาว ๆ ที่ยังนึกภาพไม่ออก หรือคิดไม่ได้ว่าจะมัดผมแกละแบบไหนถึงจะสวย หรือจะแอ๊บเด็กได้เต็มที่ วันนี้เราก็มี แบบทรงผมแกละ มาฝากเพื่อน ๆ กันด้วย...

ทรงผมแกละ




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม