“หลุยส์”ไม่สนคนมองอยู่ก่อนแต่ง “นุ่น” ลั่นเป็นธรรมดาของคนเป็นแฟนกัน



“หลุยส์” เมินคนครหาอยู่ก่อนแต่ง “นุ่น” ลั่นเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่เป็นแฟนกัน ที่จะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง แต่ไม่สามารถพูดออกมาได้ โวช่วงนี้ความรักสุดแฮปปี้ บอกหากว่างก็พยายามหาเวลาไปเที่ยวกระชับความสัมพันธ์กัน

ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนึงหนุ่มที่หวงแฟนมาก สังเกตจากช่วงหลังๆ สาว “นุ่น รมิดา ประภาสโนบล” มักจะระมัดระวังในการรับงานเป็นพิเศษ แถมจะรับงานได้แต่ละงานต้องขออนุญาตแฟนหนุ่ม “หลุยส์ สก๊อต” ก่อน ทั้งเคยออกปากจะไม่รับงานเซ็กซี่แล้วเพราะเกรงใจแฟนหนุ่ม แต่ล่าสุดก็สร้างความแปลกใจเมื่อสาวนุ่นโผล่มารับงานถ่ายแบบปฏิทินโชว์หวิว ให้กับน้ำมันเครื่องยี่ห้อหนึ่ง สอบถามไปหนุ่ม “หลุยส์” ก็แจงถึงเหตุผลที่ไฟเขียวว่า…

"ความจริงใครที่เป็นแฟนก็ต้องมีนิดนึงอยู่แล้ว จริงๆ ถ้าเราไม่พอใจตั้งแต่แรกเราต้องไปคุยกับเขาแล้วว่าไม่ให้เขาถ่าย ซึ่งผมโอเคกับตรงนั้นอยู่แล้ว เราแค่บอกว่าให้มันมีขอบเขตบ้าง อย่าให้มันบ่อยจนเกินไปในปีนึงให้นิดๆ หน่อยๆ ได้ ในยุคนี้เขาก็ถ่ายกันทุกคน ถ้าคนไหนไม่ถ่ายมันจะแปลกมากกว่า เราเองก็ได้ดูเป็นบางรูป แต่ก็นะ..อืมม (ทำตาโต) อาจจะเป็นวิธีการของเขาก็ได้นะ เออผมก็ลืมคิดไป… มันก็มีบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่เราก็พยายามไม่ไปยุ่งกับการทำงานของเขา เราก็มีแซวเฉยๆ ว่าเยอะไปหรือเปล่า รูปนี้มันรีทัชหรือเปล่า"

“นุ่นเป็นคนที่ปรึกษาผม เขาจะถามว่าเป็นยังไงบ้าง รู้สึกยังไงถ้าเขาไปถ่ายแบบๆ นี้ เราก็บอกไม่เห็นเป็นไรเลย ยุคนี้เขาก็ถ่ายกันหมดมันไม่แปลก แต่เราก็คอยบอกว่าอย่าให้มันเยอะเกิน ผมเองก็ไม่ถึงขั้นสแกนทุกงานของเขา แต่ขอให้เขาบอกเฉยๆ ว่าจะถ่ายประมาณไหน กี่ชุด วาบหวิวมั้ย หวิวขนาดไหน จริงๆ ก็มีคนติดต่อให้เราไปถ่ายคู่กันบ้างครับ แต่เราบอกว่าอย่าเพิ่งเลย อนาคตก็น่าจะมีถ้ามันโอเค ผมใส่ชุดว่ายน้ำจะดีเหรอ (หัวเราะ) ถ้าเป็นอะไรที่เป็นครึ่งบนผมยังพอว่าอยู่นะ”

เมินคนมองอยู่ก่อนแต่ง มองเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่เป็นแฟนกัน แต่ไม่สามารถพูดออกมาได้ โวช่วงนี้ความรักสุดแฮปปี้ บอกหากมีเวลาเยอะก็จะไปเที่ยวต่างจังหวัดเพื่อกระชับความสัมพันธ์

"ความจริงในลักษณะนั้นผมไม่มายด์นะ เพราะผมก็คิดว่าเขาจะอยู่หรือไม่อยู่มันก็อยู่ที่เขาด้วย ในเรื่องข่าวผมก็มองว่ามันก็เป็นเรื่องปกติ แต่ว่าบางครั้งเราก็พูดออกไปไม่ได้ คน ที่คบเป็นแฟนเราก็มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง แต่เราก็ไม่ได้เอาออกมาพูด มันเป็นธรรมดาของคนที่เป็นแฟนกัน เราก็เจอกันอาทิตย์ละครั้ง อย่างนี้เรียกว่าอยู่ด้วยกันรึเปล่าล่ะครับ ส่วนเรื่องแต่งงานยังเลย อันนี้ยังไม่คิดเลย เพราะว่าเราก็วุ่นอยู่ทั้งคู่ ยังไม่ปักหลักขนาดนั้น ไม่มีวางแพลนอะไรแบบนี้เลย”

“ความรักช่วงนี้ก็โอเคนะ ตอนนี้ก็มีช่วงนึงที่ไปเชียงใหม่ด้วยกันก็โอเค ช่วงที่เรามีเวลามากขึ้นก็ได้กระชับความสัมพันธ์ เวลาที่เราว่างทั้งคู่ก็อยากไปเที่ยวโน่นนี่บ้าง เพราะก่อนหน้านี้มีเวลาเจอกันน้อยมาก ช่วงที่ผ่านมาเละเทะเลย อย่างตอนที่จะเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตก็ไม่มีเวลาว่าง เวลาเล่นละครมันก็จะมีเป็นบางช่วง อย่างเดือนหน้าก็จะมีเปิดอีกเรื่องนึง มันก็เลยเต็ม เราเลยจะแพลนไปเที่ยวไหนยาก แต่นุ่นเขาก็ไม่ได้น้อยใจอะไร เขาเองก็ทำงานอยู่ในวงการนี้เขาก็เลยเข้าใจ"

เผยกระแสคอนเสิร์ต “แร็พเตอร์” ดีมาก บอกจะมีรอบ 3 หรือไม่ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่

"ดีครับ แต่ก็ยังมีบ่นบ้างว่าทำไมเราไม่มีรอบ3 ตอนนี้เราก็พยายามบอกแฟนๆ ให้เข้าใจว่าการที่เราจะมีรอบต่อไปมันต้องอยู่กับหลายๆ หน่วยงาน หลุยส์กับจอนนี่ ออกมาทำเองไม่ได้ ถึงแม้ว่าเราอยากจะทำปุ๊บแต่ทางต้นสังกัดเขายังรอ เราก็ยังทำอะไรไม่ได้ มีหลายคนที่ส่งแมสเสจมาให้กำลังบ้าง ต่อว่าบ้างก็ยังมีว่าทำไมใจร้ายจัง ไม่มีรอบโน่นรอบนี่ซื้อไม่ทัน”

ข้อมูลจาก :




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม