เริ่มแล้ววันนี้กับ งานมหกรรมรถคันแรก


แม้หลายพื้นที่ยังเผชิญกับวิกฤติอุทกภัยอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับงานมหกรรมรถคันแรก ที่ศูนย์นิทรรศกา รและการประชุมไบเทค (BITEC) บางนา ที่เพิ่งเริ่ม ! วันแรกนี้ ก็มีประชาชน ทยอยแห่ร่วม งาน “รถคันแรก” คึกคัก ด้านนายกฯ ติดภารกิจส่ง “กิตติรัตน์” เปิดงานแทน 11.00 น.

บรรยากาศในช่วงเช้า ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเปิดโครงการรถคันแรกในวันนี้ เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีเจ้าหน้าที่ได้เร่งมือเพื่อเตรียมความพร้อมของงาน ทั้งการซักซ้อมคิว การเคลียร์พื้นที่ในการรักษาความปลอดภัย รวมไปถึงการอำนวยความสะดวกต่างๆ ขณะที่ประชาชนให้ความสนใจในโครงการรถคันแรกนั้น ก็ได้เริ่มทยอยเดินทางมาบางส่วนแล้วเพื่อรอเข้าชมงานในวันนี้

งานมหกรรมรถคันแรก

งานมหกรรมรถคันแรก

โดยบรรยากาศมีเจ้าหน้าที่ ผู้ประกอบการ ต่างเตรียมพร้อม ทั้งสถานที่รวมไปถึงการอำนวยความสะดวกต่างๆ และขณะนี้เริ่มมีประชาชนที่ให้ความสนใจได้ทยอยเดินทางมาบางส่วนเพื่อรอเข้าชมงาน โดยตามหมายงานเวลา 10.25 น. นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี จะเดินทางมาเปิดงานอย่างเป็นทางการ

นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง

นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง

อย่างไรก็ตามในเวลา 11.00 น. ของวันนี้ จะมีการเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดย นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ขณะที่ นายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ติดภารกิจเร่งด่วน

การคืนเงินสำหรับรถยนต์คันแรก

การคืนเงินสำหรับรถยนต์คันแรก

งานมหกรรมรถคันแรก จะจัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) บางนา ฮอลล์ 103 – 106 ตั้งแต่วันที่ 11 – 14 ตุลาคม 2554 เวลา 10.00 – 20.00 น.

ต้องการตรวจสอบรายละเอียด ข้อบังคับ และเอกสารที่ต้องใช้ คลิกที่นี่

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายนี้ขอให้เพื่อนๆ เป็นกำลังใจให้ผู้ที่ประสบปัญหาอยู่ในพื้นที่น้ำท่วม หรือกำลังเตรียมการรับมือกับน้ำท่วม และน้ำท่วมรถ ด้วยครับ ถ้าสามารถช่วยเหลือสิ่งใดได้ก็ขอให้ช่วยเหลือตามกำลังครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม