อมนกเขาลึกสุดคอหอย ตอนจบ


ความอดทนคือกุญแจ

เพื่อความสนุกในการทำรักด้วยปากของทั้งสองฝ่าย ฝ่ายที่รับบริการต้องไม่ใจร้อน เพราะถ้าคุณเริ่มแหย่นกเขาเข้าไปในปากของผู้หญิงโดยที่เธอยังไม่พร้อม เธอจะรู้สึกเหมือนกำลังกินซุปร้อนๆ หรือขาแกะชิ้นโตๆ มันไม่น่าพิสมัยเอาซะเลยจะบอกให้

เซ็กซ์ทอย,SEXTOYS , SEX  , เซ็ก , เซ็กซ์ ,  เซ็กส์  , SEXY ,  XXX

ฉันก็มีประสบการณ์ที่ต้องอดทนเช่นกัน ครั้งหนึ่งฉันอยู่บนเตียงกับคนที่ฉันชอบ ฉันยังต้องบอกตัวเองให้ช้าๆ เพื่อยั่วอารมณ์ของเขา แม้ฉันจะพยายามนึกถึงจุดประสงค์ของการทำรักด้วยปาก แต่เมื่อคุกเข่าลงเบื้องหน้าเขา หรือโยกตัวอยู่เหนือเรือนร่างเปลือยเปล่าของเขา

หรือนอนหงายอยู่ใต้การคร่อมทับของเขา นกเขาตัวเขื่องก็บินฉวัดเฉวียนอยู่ใกล้จมูกของฉันแทบตลอดเวลา แต่ฉันต้องห้ามใจไม่เอามันใส่เข้าปากเร็วเกินไป ฉันต้องอดทนให้นานที่สุดเท่าที่สามารถจะทำได้

การกลืนกินอสุจิ

ก่อนจะถึงจุดสุดยอด นกเขาทุกตัวองคชาตทุกอันมักส่งสัญญาณให้รับรู้ ฉันรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้สัมผัสสัญญาณเหล่านั้น นับตั้งแต่การหดเกร็งของแท่งเนื้อ การยกตัวขึ้นสูงของลูกบอล ไม่เพียงเท่านั้น ฉันยังรู้สึกได้ถึงคลื่นการหลั่งของพวกเขา ตอนที่น้ำรักพุ่งจากองคชาต ราดรดลงในปาก ไหลผ่านลิ้น ลงไปในลำคอของฉัน

เซ็กซ์ทอย,SEXTOYS , SEX  , เซ็ก , เซ็กซ์ ,  เซ็กส์  , SEXY ,  XXX

มันช่างวิเศษที่เขาบรรลุจุดสุดยอด ช่างน่าตื่นเต้นตอนที่เขาใช้มือขยี้ผมหรือไม่ก็กดศีรษะของฉันแน่น ช่างสนุกที่ได้ยินเสียงเขาครวญครางหรือหอบหายใจ ฉันพลอยมีความสุขไปด้วยตอนที่เขาหลั่งน้ำรักราดรดผนังลำคอของฉัน

ฉันไม่เคยยินดีที่จะขยอกน้ำรักออกจากปาก ตอนอายุ 19 ชายคนหนึ่งขอให้ฉันคายน้ำรักออกจากปากแล้วใส่กลับเข้าไปในปากของเขา ฉันทำตามคำขอนั้น แต่ไม่เคยรู้สึกว่าการกลืนน้ำรักลงไปเป็นเรื่องประหลาด มันเป็นสิ่งที่ฉันชอบด้วยซ้ำไป

ด้วยเหตุนี้ ฉันเลยไม่เข้าใจในข้อถกเถียงเกี่ยวกับการกลืนหรือคายอสุจิว่าต้องทำอย่างไรแน่ และไม่เคยต่อต้านผู้หญิงที่ไม่อยากกลืน แม้โดยส่วนตัวฉันจะชอบกินน้ำรักมาแต่ไหนแต่ไรแล้วก็ตาม

ทำด้วยความรัก

การเป็นฝ่ายได้คุมเกม ทำให้ฉันชอบทำรักด้วยปากให้คนรัก ทุกครั้งที่ลงมือทำฉันรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังออกแบบท่าเต้นบัลเล่ต์ใต้น้ำ โดยใช้ปาก มือ และนกเขาของคนรักเป็นเครื่องมือ

ฉันชอบจินตนาการสิ่งที่เขาเห็น เสียงที่เขาได้ยิน ชอบการสบตา การหอบหายใจ การที่นิ้วมือเคลื่อนผ่านส่วนผสมของน้ำลายและน้ำหล่อลื่นก่อนการหลั่ง ชอบความคับแน่นของนกเขาที่อยู่ในปากและดิ่งลึกลงไปถึงลำคอ

เซ็กซ์ทอย,SEXTOYS , SEX  , เซ็ก , เซ็กซ์ ,  เซ็กส์  , SEXY ,  XXX

ฉันชอบความรู้สึกเวลามีของอยู่เต็มปาก บางครั้งฉันอธิษฐานขอให้ผู้ชายที่กำลังร่วมรักกันอยู่มีองคชาตงอกออกมาอีก 2-3 อัน เพื่อเติมเต็มความคับแน่นให้กับฉันทั้งปากบนและปากล่าง ทั้งประตูหน้าและประตูหลัง

ไม่ใช่นกเขาทุกตัว องคชาตทุกอัน จะทำให้ความสามารถในการใช้ปากของฉันเปล่งประกายออกมาอย่างเต็มที่ นกเขาบางตัวเล็กเกินไป ในขณะที่ฉันมีปากขนาดใหญ่ นกเขาตัวเล็กๆ จึงทำให้ปากของฉันนั้นว่างโหวง

ในทางกลับกัน นกเขาบางตัวก็มีขนาดใหญ่เกินไป แต่น่าแปลกนกเขาที่ไม่พอดีกับปากของฉันทั้งสองแบบ เป็นของนักแข่งมอเตอร์ไซค์เหมือนกันเลย

ในวันที่ฉันเดินมาไกลบนเส้นทางของการใช้ปากแบบดีพ โธรต ถึงตอนนี้ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าฉันชอบพรสวรรค์ในการให้ความสุขแก่คู่นอน หรือชอบประสบการณ์ในการทำรักด้วยปากมากกว่ากัน

แต่ฉันคิดว่าสิ่งนั้นไม่สำคัญอะไรเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ชายที่ได้รับการปรนเปรอแบบสุดคอหอย จนพ่นพิษอย่างสุขสม และติดใจไปอีกนานแสนนาน

วิธีโน้มน้าวผู้หญิงให้ชื่นชอบการอมนกเขา

เซ็กซ์ทอย,SEXTOYS , SEX  , เซ็ก , เซ็กซ์ ,  เซ็กส์  , SEXY ,  XXX

แฟนคุณไม่ค่อยเต็มใจที่จะใช้ปากกับน้องชายของคุณใช่หรือเปล่า? ถ้าใช่ล่ะก็เราขอเสนอตัวเป็นคนไปถามผู้เชี่ยวชาญเพื่อนำคำตอบมาบอกคุณ ว่าควรทำอย่างไรบ้างเพื่อโน้มน้าวให้เธอเต็มใจ และต่อไปนี้คือเทคนิคง่ายๆ ที่คุณสามารถนำมาใช้ เพื่อให้แฟนคุณยินดีดูดดื่มแก่นกายของคุณอย่างมีความสุข

- ชำระล้างนกเขาของคุณให้สะอาดหมดจดทุกซอกมุม ไม่งั้นก็ชวนเธอมาอาบน้ำด้วยกัน เพื่อให้เธอมั่นใจในความเป็นมิสเตอร์คลีนของคุณ
- โกนหรือเล็มขนให้สั้น เพราะความรกรุงรังทั้งไม่น่ามองและน่าไม่จะเข้าใกล้
- แสดงความเป็นสุภาพบุรุษ โดยใช้ปากปรนเปรอความสุขให้เธอก่อน
- เอามือของเธอไปวางบนนกเขาของคุณ แล้วออดอ้อนขอให้เธอใช้ปากอย่างนุ่มนวล
- ดูดนิ้วมือหรือนิ้วเท้าของเธอ แล้วบรรยายถึงความรู้สึกตอนที่เธอดูดดื่มแก่นกายของคุณให้เธอฟัง
- ละเลงวิปครีมบนนกเขา!


แบบฝึกหัดเบื้องต้นสำหรับแฟนคุณ (อ่านให้เธอฟังหรือเอาหนังสือให้เธออ่าน)

เซ็กซ์ทอย,SEXTOYS , SEX  , เซ็ก , เซ็กซ์ ,  เซ็กส์  , SEXY ,  XXX

1.อ้าปากกว้างๆ

คุณต้องดึงโคนลิ้นซึ่งอยู่ตรงด้านหลังของคอหอยให้ต่ำลง ทำให้เหมือนตอนที่คุณหาว เพื่อสร้างอุโมงค์กลมๆ ขนาดใหญ่ตรงบริเวณหลังคอหอย จนกระทั่งคุณรู้สึกถึงแรงดันในรูหูทั้งสองข้าง การทำเช่นนี้จะช่วยให้คุณสามารถควบคุมแรงกระตุ้นให้หุบปากได้สำเร็จ ซึ่งนั่นเป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้นเอง

2.สร้างความหล่อลื่น

คอหอยของคุณก็เหมือนกับอวัยวะอื่นๆ ในร่างกาย มันต้องการน้ำหล่อลื่นอย่างเพียงพอเพื่อรองรับความยาวและความใหญ่ขององคชาต ตามปกติน้ำลายของคุณจะเป็นของเหลวสีซีดๆ แต่การทำรักด้วยปากแบบดีพ โธรต คุณต้องใช้น้ำลายที่เต็มไปด้วยความเหนียวหนืด

ซึ่งคุณสามารถสร้างขึ้นมาได้ ด้วยการดันนกเขาของคนรักเข้าไปในปากของคุณลึกเท่าที่เป็นได้โดยคุณไม่รู้สึกอึดอัด จากนั้นก็แช่ไว้ประมาณ 20-30 วินาที แล้วถอนออกจากปากมาไล้เลียและดูดดื่ม ก่อนจะดันกลับเข้าไปใหม่ ทำแบบนี้ติดต่อกันประมาณ 1 นาทีขึ้นไป น้ำลายคุณก็จะเหนียวหนืดตามต้องการ

3.หามุมให้เหมาะ

หลังจากใช้เวลาวอร์มอัพ 2-3 นาที คุณจะรู้สึกว่าคอหอยเริ่มผ่อนคลาย จากนั้นคุณควรหามุมให้เหมาะกับนกเขาแต่ละตัว องคชาตแต่ละอัน เพราะมันจะไม่เหมือนกัน และต้องใช้มุมที่แตกต่างกันในการสร้างความสำเร็จให้การทำรักแบบดีพ โธรต

มุมที่แย่มีไว้สำหรับการใช้ปากที่แย่ๆ นั่นคือหลักเรขาคณิตพื้นๆ ของคนเรา ผู้ชายที่องคชาตตรง ง่ายที่สุดในการอมนกเขา แม้คุณจะนอนหงายแล้วใช้หมอนหนุนศีรษะ (ถ้าเขาอยากร่วมรักกับคุณในท่านี้) หรือถ้าคุณอยู่ด้านบน คุณก็สามารถใช้มือประคองนกเขาเข้าไปในปากของคุณได้อย่างล้ำลึก

สำหรับผู้ชายที่มีองคชาตคดงอ คุณต้องหามุมให้เหมาะ และขอให้โชคดีที่หาเจอเหมือนฉันกับผู้ชายอีก 4 คนที่ชอบคุกเข่าหรือยืนเปลือยเปล่าต่อหน้าฉัน

4.กลืนกินอย่างล้ำลึก

วิธีอมนกเขาแบบดีพ โธรต เริ่มจากแหย่ปลายนกเขาเข้าไปในปาก จากนั้นดันแท่งองคชาตลึกลงไป ค่อยๆ ประคองนกเขาให้แหย่ลึกเข้าไปในคอมากขึ้นเรื่อยๆ จนกว่าเขาจะแสดงปฏิกิริยาโต้ตอบด้วยการร้องครางหรือวางมือบนศีรษะของคุณ

มันอาจจะทำให้คุณรู้สึกอึดอัดหรือระคายคออยู่บ้างในช่วงแรก แต่ถ้าคุณรู้สึกดีที่เห็นคนรักมีความสุขเหมือนกับฉัน คุณควรปล่อยให้เขาวางมือบนศีรษะ ตอนที่เฝ้าดูน้ำรักของเขาหลั่งรินในปากและลำคอของคุณ

ประโยคที่ไม่ควรพูดถ้าไม่อยากจะกินแห้ว

เซ็กซ์ทอย,SEXTOYS , SEX  , เซ็ก , เซ็กซ์ ,  เซ็กส์  , SEXY ,  XXX

หากคุณได้ออกเดทกับหญิงสาว และหวังจะโน้มน้าวให้เธอใช้ปากอมนกเขาให้คุณ จงหลีกเลี่ยงคำพูดแย่ๆ ข้างล่างนี้ เพราะมีโอกาสสูงที่เธอจะไม่เล่นด้วย และอาจไม่ยอมนัดเดทกับคุณอีก

- หากคุณไม่อยากนอนกับผม ขอแค่อมนกเขาให้ผมได้รึเปล่า?
- น่านะ! น้ำรักของผมอุดมไปด้วยโปรตีน ช่วยลดน้ำหนักแบบแอ็ตกินส์ได้สบายมาก!
- รู้รึเปล่า? ผลการวิจัยล่าสุดพบว่า น้ำรักของคนเราเป็นยารักษาโรคซึมเศร้าอย่างได้ผล
- เพื่อนคุณ/ รูมเมต/ หรือพี่สาวคุณก็ชอบทำแบบนี้กันทั้งนั้น!
- วันนี้ผมไม่ยอมกินอะไรเลยนอกจากสับปะรด เพื่อเตรียมรสชาติดีๆไว้ให้คุณ
- นี่คุณ, มันให้พลังงานแค่ 25 แคลอรี่เท่านั้นเอง
- มันดีต่อผิวของคุณนะ
- สาบานได้ มันก็แค่แป๊บเดียวเอง


อ่านตอนแรกได้ที่นี้


0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม