เผยโฉมอเนกประสงค์คันโต... Tata Safari


กลับมาอีกครั้งกับข่าวสารวงการรถยนต์ วันนี้ทาง Thaicarlover.com มีข่าวจากค่ายรถยนต์ Tata มาฝากเพื่อนๆ ครับ
โดยล่าสุด…

Tata ได้เผยโฉมรถยนต์ TATA SAFARI ที่สร้างบนแพลตฟอร์มที่มีการตกแต่งภายในใหม่ทั้งหมด และเน้นในเรื่องของความปลอดภัยมากเป็นพิเศษ โดยทาทา ซาฟารี เน้นในเรื่องของรูปลักษณ์โครงสร้างให้เหมาะสำหรับรถนั่งอเนกประสงค์แห่งยุค พร้อมไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์ที่มีแถบโครเมี่ยมขนาดใหญ่ และโครเมี่ยมบน OVRM ตรงที่จับประตู มาพร้อมกับที่นั่งโดยสาร 3 แถว ที่สามารถปรับพับได้ตามความต้องการในการใช้งาน ช่วยเพิ่มความประทับใจด้วยความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางขึ้น

Tata Safari

Tata Safari

TATA SAFARI ได้ถูกออกแบบ และสร้างสรรค์ให้ภายในห้องโดยสารสะดวกสบาย และทันสมัยไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานภายในอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน iPod และ USB

ด้านหลัง Tata Safari

ด้านหลัง Tata Safari

ส่วนด้านเครื่องยนต์ Tata Safari ได้ถูกออกแบบมาให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากยิ่งขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยระบบลดการคายก๊าซ CO2 ออกสู่อากาศอีกด้วยครับ

ภายใน Tata Safari

ภายใน Tata Safari

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ทาง Thaicarlover.com จะนำมาอัพเดทให้เรื่อยๆ ครับ

สุดท้ายนี้เว็บ Thaicarlover.com อยากให้เพื่อนๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ประสบปัญหาอยู่ในพื้นที่น้ำท่วม หรือกำลังเตรียมการรับมือกับน้ำท่วม และน้ำท่วมรถ ด้วยครับ และถ้าเพื่อนๆ สามารถช่วยเหลือสิ่งใดได้ก็ขอให้ช่วยเหลือตามกำลังความสามารถครับ

สำหรับแฟนๆ ทาทา ซาฟารี ในบ้านเราคงอาจจะต้องรอลุ้นการเปิดตัวรถยนต์คันนี้ที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โปร 2011 (Motor Expo 2011) ในปลายปีนี้ หรืองานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) ในต้นปีหน้ากันครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม