ทรงผมสวยฉุกเฉิน ในวันฝนตก


แนะนำทรงผมในวันที่ผมยุ่งๆ พันกัน ไม่ได้สระ
แก้ปัญหาด้วยการหากิ๊บ ที่คาดผม การมัดผม เข้าช่วย
สวยได้ง่ายๆ แบบนี้ สาวชาว yenta4 ต้องลองสักทรงนะจ๊า

ในวันฝนตก รอผมแห้งไม่ไหว แต่ต้องสวยรีบเร่ง ลองมัดผมสูงเป็นจุก หรือทำเหมือน ดังโงะ ไว้ก่อน ก็เป็นไอเดียด่วนสำหรับสาวอยากสวย (แต่ทำบ่อยๆ ไม่ดี เดี๋ยวผมเราชื้น ไม่แห้งสักทีนะคะ)

สำหรับสาวๆ ผมยาว ลองหาที่คาดผมน่ารักๆ สักอัน มาคาด แล้วปล่อยผมยาวๆ ให้ดูเซอร์ๆ สักหน่อย
เท่ได้ง่ายๆ สาวๆ ห้ามลืม

ทรงผมสวย วันฝนตก

ถ้าผมไม่สวยเซอร์พอที่จะอวด ก็ถักเปีย เก็บผมให้หมดจด เปิดหน้าตาเกลี้ยงๆ กันไปเลย

ถักเปียง่ายๆ แบบนี้ แต่ไม่เีรียบ เพราะเลือกใช้ยางรัดผมหลากสี ก็ดูเข้าทีค่ะ

ถักเปีย

จะทั้งหมดขึ้น แล้วใส่ที่คาดผมไปด้วย ไอเดียนี้ก็น่าสนใจ

ไม่มีที่คาดผม ก็หาผ้ามามัดจุกของเราไว้ซะ ..น่ารักอ่ะ

ถักเปีย กับ ผ้าคาดผม นี่ก็ไม่เลวจ้า

วิธีมัดผม ดังโงะ ทรงผมสุดน่ารัก

ดังโงะ ทรงผม




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม