มิกแอนด์แมตชุดเดรสสีขาวธรรดาให้ดูดีสะดุดตา


ถ้าหากจะถามว่าชุดไหนที่สาวๆ ควรมีไว้ในตู้เสื้อผ้า คงตอบได้ไม่ยากว่าคงเป็นชุดที่ใส่ง่ายๆ อย่างเดรสสีขาว สีดำ หรือสีพื้นๆ ที่สามารถนำมาดัดแปลงมิกแอนด์แมตให้เข้ากับชุดอื่นได้ง่ายๆ ไม่ซ้ำซากจำเจทำให้คุณสาวๆ เหมือนมีชุดใหม่ใส่ได้ตลอดทุกวันและวันนี้บูรินได้มีเทคนิคการมิกแอนด์แมต ชุดเดรสสีขาวที่คุณสาวๆ มีให้เข้ากับชุดอื่นๆ หลากหลายสไตล์หลากหลายอารมณ์ค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันเลย

ลุคที่ 1

ใส่ชุดเดรสสีขาวกับกางเกงทรงกระบอกสีน้ำตาล เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการความคล่องตัวเป้นพิเศษจะใส่ในวันทำงานพบปะลูกค้าก็ดูดีมีสไตล์ไม่น้อยเลยนะคะคุณสาวๆ

ลุคที่ 2

หาเสื้อคลุมที่ดูแมนๆ สักตัว จะเป็นเจ็ตเก็ตหรือเสื้อคลุมกึ่งสูทก็ดูเก๋ก็ได้ค่ะ เสื้อลักษณะนี้จะมาเบรคความหวานของเดรสสีขาวที่คุณใส่อยู่ ใส่คู่กับรองเท้าบูธเท่ห์ไปอีกแบบนะคะ สำหรับลุคนี้


ลุคที่ 3

เพียงแค่คุณสาวๆ หากระโปรงโทนสีเบจ หรือสีน้ำตาล มาใส่คู่กับเสื้อโค๊ตสีครีมตัวยาว ทำให้คุณดูเป็นสาวมั่นขึ้นมาทันตาเห็นเลยละคะ


ลุคที่ 4

เพิ่มสีสันสดใส และอ่อนหวานด้วยเสื้อคลุมตัวยาวสีสดใสสวมทับเก๋ๆ แบบไม่ต้องติดกระดุม แต่เพิ่มความลงตัวด้วยเข็มขัดสักเส้นแค่นี้คุณก็ดูเป็นสาวสดใสได้ไม่ยากเลยค่ะ


ลุคที่ 5

ลุคนี้ให้ความสบายๆ แค่คุณสาวๆ หาเสื้อซีทรูสีครีม หรือเสื้อไหมพรมน่ารักๆ สักตัวมาสวมทับก็สามารถออกไปเฉิดฉายได้ง่ายๆ ในวันสบายๆแล้วละคะ


ลุคที่ 6

หากคุณสาวๆ อยากไปปาร์ตี้กับเพื่อน แค่หาชุดซีทรูสีดำมาสวมทับก็สามารถทำให้คุณดูเป็นสาวเซ็กซี่ได้ไม่ยาก รับรองว่าหนุ่มๆ ที่เจอคุณต้องมองจนเหลียวหลังแน่นอนค่ะ


ลุคที่ 7

ในวันสบายพักผ่อน ชิวล์ๆ สามารถนำกระโปรงลายเก๋ผ้าโปรงๆ พริ้วๆ สวมทับพร้อมคาดเข็มขัด เพิ่มความเริ่ดด้วยหมวกที่เข้ากันกับชุด คุณก็สามารถเที่ยวเล่นเดินชิวล์ ในวันหยุดพักผ่อนได้ง่ายๆ ค่ะ




เรียบเรียงโดย

ขอบคุณคลิปประกอบจาก Youtube




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม