Oh Wow!!! "โพกผม" สวยได้หลากหลายไม่ซ้ำใคร


เมื่อก่อนนี้หลายคนอาจจะคิดว่าแฟชั่นผ้าโพกผมนั้นน่าจะเหมาะกับช่วงหน้าร้อนมากกว่า แต่เดี๋ยวนี้มันเปลี่ยนไปแล้วค่ะ ไม่เชื่อก็ลองสังเกตตามรันเวย์สิคะ หลังจากเหล่าบรรดาแบรนด์ชั้นนำต่างๆ พร้อมใจกันพาเหรด "ผ้าโพกผม" มาจับเข้าคู่กับเสื้อผ้าหลากสไตล์ กลับสู่รันเวย์อีกครั้งในคอลเลคชั่นปี 2011 ไม่ว่าจะเป็น การนำเอาผ้าโพกผมสไตล์อาหรับ ที่ปล่อยชายผ้าออกมาด้านข้าง จับเข้าคู่กับเสื้อผ้า หรือการจับผ้าโพกผมสีสด นำมาประดับประดาด้วยอัญมณีแวววาว และหินสีดูหรูหราสวยงามไปอีกแบบ ฯลฯ ... ไม่ใช่แค่นั้นนะคะแฟชั่นของนางเอกละครสุดฮอต พลอย เฌอมาลย์ ในละคร รักไม่มีวันตาย ก็ยังแอบเทรนด์เห็นนางเอกใช้ผ้าโพกผมอยู่บ่อยๆ
: "โพกผม" สวยได้หลากหลายไม่ซ้ำใคร : "โพกผม" สวยได้หลากหลายไม่ซ้ำใคร

ผ้าชีฟอง ด้วยเนื้อผ้าบางพลิ้ว ทำให้เหมาะสำหรับสาวหวาน หรือวันไหนที่คุณอยากจะหวานขึ้นมา

ผ้ายีนส์ เหมาะสำหรับลุคบุกบั่น ขาลุย

ผ้าเนื้อมันวาว อย่าง ผ้าซาติน ผ้าไหมญี่ปุ่น ผ้าไหมจีน ให้เลือกใช้ในวันที่ต้องการความหรูหรา ดูคุณหนู คุณนายดี

ผ้าลายจุด เหมาะสำหรับวันที่คุณอยากดูซนๆ แบ๋วๆ ลายนี้ลดอายุคุณได้เยอะเลยทีเดียว

ผ้ากราฟฟิก เหมาะสำหรับเวลาที่คุณอยากได้ลุคแบบอาร์ตๆ เปรี้ยวๆ มาดมั่น



ผ้าโพกศีรษะ

: "โพกผม" สวยได้หลากหลายไม่ซ้ำใคร

แต่ถ้าโพกผ้าแบบนี้ก็น่ารักไปอีกแบบ 555+ ^^

VV

V

Thank. Dek-D.com




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม