Chevrolet Corolado ดูอีกทีจากงาน Drive off line


ถ้าพูดถึงรถยนต์กระบะรุ่นใหม่ในชั่วโมงนี้ รถ Chevrolet Colorado ดูจะได้รับการพูดถึงอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาพร้อมความงดงาม ด้วยคอนเซปต์ที่ว่า กระบะจากประสบการณ์ 100 ปี ที่ยังมาพร้อมเครื่องยนต์ใหมล่าสุดของ เชฟวี่

แม้รถยนต์รุ่นนี้จะมีการเปิดตัวอย่างเป้นทางการไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยความชัดเจนนการสืบสานความเป็นกระบะทรงพลังพันธุ์แกร่ง แต่วันนี้เราก็ได้รับกียรติจาก GM ในการเผยแพร่วีดีโอจากงาน Drive off line ในโรงงานที่ระยอง ที่เผยให้เห็นความงามของ Chevrolet Colorado ใหม่

นาย มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ความมุ่งมั่น ความทุ่มเท และความตั้งใจเพื่อเป็นบริษัทผลิตยานยนต์ที่ดีเยี่ยมของทีมงานของเราทุกคนได้ถูกถ่ายทอดมาในการผลิตเชฟโรเลต โคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุดให้กลายมาเป็นความจริง ผมขอชื่นชมกับความสำเร็จครั้งนี้ของทุกคน"

โดยพร้อมกันนี้ นาย แบรด เมอร์เคล ผู้บริหารสายผลิตภัณฑ์ยานยนต์สำหรับรถกระบะขนาดกลาง จีเอ็ม โกลบอล และมร.โรเบอร์โต แรมเพล หัวหน้าทีมวิศวกรรมยานยนต์ จีเอ็ม โกลบอล ได้ร่วมกันติดแผ่นป้ายทะเบียน "โคโรลาโด คันที่ 1" บนรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด รุ่นใหม่ คันแรก เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของทีมงานฝ่ายการผลิตอีกด้วย

สำหรับ โครงการพัฒนารถกระบะโคโลราโด ใหม่ ใช้เงินลงทุนมูลค่ากว่า 60,000 ล้านบาท (2,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) ในระยะเวลา 5 ปี ได้รับการพัฒนาใน 5 ทวีปเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้ามากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก รถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด รุ่นใหม่ได้รับการออกแบบและพัฒนาให้เป็นกระบะสายพันธุ์ที่แกร่ง โดย จีเอ็ม ประเทศไทย ยังได้เปิดศูนย์การผลิตเครื่องยนต์ดีเซล จีเอ็ม เพาเวอร์เทรน ในจังหวัดระยอง เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการรองรับการผลิตเครื่องยนต์ดีเซล ดูราแมกซ์ สำหรับการผลิต โคโลราโด รุ่นใหม่นี้อีกด้วย






0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม