แทค งานเข้า ออย แฉจีบสาวไม่เลือกหน้า


แทค งานเข้า ออย แฉจีบสาวไม่เลือกหน้า
แทค งานเข้า ออย แฉจีบสาวไม่เลือกหน้า

ขึ้นชื่อนักแสดงจอมเจ้าชู้ต้องยกให้กับ แทค ภรัณยู ล่าสุดงานเข้าเพราะเจอนักแสดงรุ่นพี่ ออย ศรุตา แฉ ว่านักแสดงหนุ่มจีบสาวในวงการคนไหน ตนเองรู้จักทุกราย งานนี้ดาราหนุ่มถึงกับมึนงงพร้อมเผยว่าตนจีบใครก็ไม่เคยไปซักฟอกว่ารู้จักคนนู้นคนนี้หรือเป็นลูกหลานใคร แค่รู้จัก 2 คนก็พอแล้ว แจงไม่รู้จักสนิทกับนักแสดงรุ่นพี่มาก่อนแต่ขอบคุณที่โยงมาถึงตัวเอง ลั่นตอนนี้เรื่องสาวๆ ดร็อปช่วยเหลือน้ำท่วมก่อน บอกที่บ้านเชียงใหม่โดนน้ำท่วมเหมือนกันแต่ไม่ได้รับผลกระทบเยอะ

ออย ศรุตาให้สัมภาษณ์ว่าเวลาเราจีบสาวมักเป็นคนที่เขารู้จัก? "ผมจีบแล้วไงครับ (สาวที่จีบเป็นสาวในวงการทั้งนั้นมองเราเจ้าชู้ตลอด รู้สึกยังไงบ้างกับที่เขาออกมาพูด?) เอ๊ย ส่วนตัวเรายังไม่รู้จักกันเลย พี่ออยเราไม่ค่อยสนิทเลยโยงถึงเราได้ด้วยเหรอ (เหมือนเขาแสดงความคิดเห็นว่าเป็นผู้ชายลันล๊า?) ก็ผมเป็นผู้ชาย ก็ผมไม่มีแฟน ก็ขอบคุณที่โยงมาถึงผม ยังงงเลย"

เคยคุยกับสาวที่รู้จักพี่ออยหรือเปล่า? "ผมอยากจะบอกว่าเวลาผมจะจีบใครเนี่ยผมไม่ได้ไปฟอกประวัติเขาว่ารู้จักกับใคร หรือเป็นลูกใครหลานใคร แค่เรารู้จัก2คนพอไหมอ่ะ เราจะนึกถึงคนที่3ทำไมอ่ะ"

แต่เขาเอามาเม้าท์ว่าเราไปจีบคนนู้นคนนี้ที่เขารู้จักหมดเลย? "เราก็ไม่เถียงครับผม เพราะผมกับพี่ออยก็ไม่รู้จักอะไรมากมาย"

อยากจะเจอคนที่ใช่หรือยัง? "ผมว่าช่วยน้ำท่วมก่อนดีไหม เดี๋ยวนี้ผู้หญิงผมดร็อปก่อนครับ ตอนนี้เชียงใหม่ก็โดน ลพบุรีก็โดน ช่วยน้ำท่วมก่อนดีกว่าเรื่องผู้หญิงหาเมื่อไหร่ก็ได้"

มีน้ำท่วมบ้านสาวๆที่เราคุยบ้างหรือเปล่า? "บ้างครับ (หัวเราะ) ที่บ้านเชียงใหม่โดนครับ แต่ไม่เสียหายมาก ตอนนี้โอนตังค์ไปช่วยแม่ เพราะเราติดงานก็เลยโอนตังค์ไปช่วยก่อน เดี๋ยวค่อยไปช่วยท่าน ถามว่าเป็นห่วงไหมก็เป็นห่วงครับ"

คิดชวนท่านมาอยู่กรุงเทพด้วยไหม? "คือคุณพ่อคุณแม่เขาไม่ชอบอยู่กรุงเทพ เราเข้าใจอารมณ์เขากรุงเทพเมืองทำงานไม่ใช่เมืองพักผ่อน"

คิดวางแผนไปอยู่เป็นเพื่อนพ่อแม่ไหม? "ประมาณ 5-6 ปีครับไปแน่ๆ ครับ แต่ก็ไปมาไปมาครับ"




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม