Toyota NS-4 Plug in ไฮบริดคอนเซปต์น้องใหม่ พร้อมโชว์ที่ดีทรอยต์


    ในปีที่ผ่านมา ถ้าพูดถึงรถยนต์ที่กำลังได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากทั่วโลกนั้น คงปฏิเสธไม่ได้ว่ารถไฮบริด อาจะยังเป็นความหวังใหม่ของค่ายรถยนตืทังหลาย ถึงแม้รถไฮบริดปัจจุบัน อาจจะยังมีราคาแพงอยู่ก็ตาม แต่รถยนต์ในกลุ่มนี้ก็มีสมรรถนะที่จับคู่ความประหยัดที่ลงตัว
                เราหลายคนอาจจะรู้จักรถยนต์  Toyota ในฐานะรถยนต์เจ้าตลาดที่มาพร้อมกับเจ้าเทคโนดลยีไฮบริดยุคใหม่ใน Toyota Prius  แต่ในขณะที่ Prius  กำลบังขยายไลนสู่รถในหลากรูปแบบมากขึ้น ในงาน 2012 North American International Auto Show ค่ายสามห่วงก็พร้อมโชว์รถยนต์ไฮบริดต้นแบบคันใหม่
Toyota NS-4 Plug in
                อาจจะยังไม่มีรายละเอียดอะไรออกมา แต่เมื่อไม่นานมานี้ Toyota ได้โชว์ภาพรถยนต์ต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุดของบริษัท ซึ่งจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในต้นปีหน้า โดยจากภาพที่เผยให้เห็นเส้นสายของไฟหน้าของรถยนต์ไฮบริดคันใหม่นัน ก็ชวนให้นึกถึง เส้นสายของ Toyota FT-HS  ไฮบริดสปอร์ต ที่ได้เคยเปิดตัวออกมาช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในขณะที่มีข่าวคราวว่า  Toyota Supra กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาและจะเป็นเครื่องยนต์ไฮบริดด้วย
                ไม่ว่ารถไฮบริดคันใหม่นี้จะใช่อย่างที่เราคิดหรือไม่ แต่อย่างน้อยๆ มันก็ทำให้เรารู้ว่า  Toyota เอาจริงเอาจังกับตลาดไฮบริด และในไม่ช้า น่าจะมีรายละเอียดรถต้นแบบคันนี้เพิ่มขึ้น
                Sanook! Auto Comment >> ความ จริงแล้ว ทีแรกก็ไม่สังเกต แต่เมื่อดู เราจะพบว่า รถคันนี้ค่อนข้างคล้ายกับ  Toyota FT-HS อยู่เหมือนกัน เมื่อ มองย้อนไปในกระแสข่าวที่มีการเผยว่ากำลังพัฒนารถ Toyota Supra  สปอร์ตเจ้าตำนาน ที่น่าจะพร้อมในอีก 2  ปี ก็อาจจะเป็นไปได้ ในการเผยตัวตนครั้งแรก แต่จะใช่หรือไม่ ต้องติดตาม


0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม