Nissan เตรียมเปิดตัว Teana, Navara และ X-Trail



Nissan
ข่าวประชาสัมพันธ์Sunday, 27 November, 2011 0:07 AM
800x
Nissan เร่งวางแผนฟื้นฟูยานยนต์หลังวิกฤติ
แนะนำ 3 รุ่นใหม่ Teana, Navara และ X-Trail ในงาน Motor Expo 2011
baบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยแผนเพื่อกระตุ้นตลาดยานยนต์หลังอุทกภัย เร่งดึงกำลังการผลิตให้กลับสู่สภาวะปกติ และเดินหน้าตามแผนเดิม เปิดตัวรถรุ่นใหม่ 3 รุ่น ได้แก่ Nissan Teana, Nissan Navara และ Nissan X-Trail โดยเปิดรับจองที่ผู้จำหน่ายนิสสัน ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ พร้อมทั้งจัดแสดงในงาน มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 หรือ Thailand International Motor Expo 2011

baนายประพัฒน์ เชยชม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "จากสถานการณ์อุทกภัยในครั้งนี้ ที่ได้ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง นิสสันมีความพยายามในการกู้สถานการณ์ด้านการผลิต ให้กลับคืนสู่ภาวะปกติให้เร็วที่สุด โดยคาดว่า เราจะสามารถกลับมาผลิตได้เกือบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ภายในเดือนธันวาคมนี้"

ba"ส่วนการแนะนำรถ 3 รุ่นใหม่ นอกจากจะช่วยเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ทำงาน และแรงงานในส่วนสายการผลิตแล้ว ยังเป็นการส่งสัญญาณทางบวก เพื่อยืนยันว่านิสสันจะยังคงเดินหน้าลงทุนต่อในประเทศไทย พร้อมแสดงให้เห็นถึง แนวโน้มของอุตสาหกรรมยานยนต์ ที่เราต้องการพยายามฟื้นฟูให้กลับมาสู่สภาวะปกติในเร็ววันนี้อีกทางหนึ่งด้วย"

baนอกจากนี้ คุณประพัฒน์ ยังได้กล่าวเสริมว่า "เรามั่นใจว่ารถทั้ง 3 รุ่นนี้ จะช่วยสร้างสีสันให้กับตลาด โดยตั้งเป้าการขายสำหรับนิสสัน เทียน่าใหม่ที่ 7,000 คันต่อปี, นิสสัน นาวาราใหม่ที่ 27,000 คันต่อปี และ นิสสัน เอ็กซ์เทรลใหม่ที่ 500 คันต่อปี และคาดว่าจะเริ่มส่งทยอยมอบให้ลูกค้าได้ภายในเดือนธันวาคมนี้ สำหรับ เทียน่า และ นาวารา ส่วนเอ็กซ์เทรล จะเริ่มทยอยส่งมอบ ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2555"

baผู้สนใจสามารถชมรถยนต์ทั้ง 3 รุ่นใหม่ได้ที่งาน มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 (Thailand International Motor Expo 2011) ที่อาคาร อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี ได้ตั้งแต่วันที่ 1-12 ธันวาคมนี้

รายละเอียดผลิตภัณฑ์
Nissan
baNissan Teana ใหม่ปรับโฉมรูปลักษณ์ทั้งภายนอกและภายใน เพื่อเพิ่มความหรูหราอีกระดับ ภายใต้แนวคิด The Perfection for All Time หรือ ยนตรกรรมล้ำสมัย แต่คงไว้ซึ่งความสมบูรณ์แบบ พร้อม 2 โทนสีให้เลือก ทั้งโทนสีครีมหรูมีระดับ และโทนสีดำเข้มสไตล์สปอร์ต ที่มาพร้อมลายไม้สีดำในรุ่น Sport Series ทั้งในรุ่น 2.5 และ 2.0 ลิตร

baเทียน่า ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 7 รุ่น 5 สี โดยมีสี Greyish Bronze (KAC) ใหม่ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือก
Nissan
baNissan Navara แนะนำ 2 รุ่นใหม่ 2 แบบ 2 สไตล์ ได้แก่ Navara Grand Titanium และ Navara Sports version โดย แกรนด์ ไททาเนียม มาาในรุ่น ยกสูง คาลิเบอร์ ทั้ง คิงแค็บ ส่วน Sports Version ได้รับการแปลงโฉมทั้งในรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ และขับเคลื่อนสองล้อแบบยกสูง คาลิเบอร์ กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ทรง V-SHAPE ขนาดใหญ่ และกันชนหน้าสไตล์สปอร์ต พร้อมกับล้ออัลลอยดีไซน์พิเศษ

baนาวารา แกรนด์ ไททาเนียม มีให้เลือกทั้งหมดถึง 6 รุ่น นาวารา สปอร์ต เวอร์ชั่น มีให้เลือกทั้งหมด 7 รุ่น
Nissan
baNissan X-Trail รถยนต์นั่งเอนกประสงค์ขนาดกลาง ดีไซน์ภายนอกที่ปรับเปลี่ยนในส่วนของไฟหน้า ไฟท้าย รวมทั้งในส่วนของกระจังหน้า และกันชนหน้าให้ดูมีเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น พร้อมกับล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ 17 นิ้ว เครื่องยนต์เบนซินขนาด 2 ลิตร รหัส MR20DE ตอบสนองดีเยี่ยม พร้อมระบบเกียร์อัจฉริยะ XTRONIC CVT

baนิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ มาพร้อมสีภายนอกให้เลือกถึง 6 สี ซึ่งรวมถึงสีน้ำเงิน Pacific Blue (B51) ใหม่



0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม