พรีวิว Motor Expo : Nissan Teana


กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารวงการยานยนต์ วันนี้ทาง Thaicarlover.com มีข่าวรถยนต์ใหม่จากค่ายรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

นิสสัน เทียน่า เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2547 และได้ทำการแนะนำเจเนเรชันที่ 2 เมื่อปี พ.ศ.2552 โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเรื่อยมาในฐานะรถยนต์ระดับหรู ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเหนือระดับ

Nissan Teana

Nissan Teana

นิสสัน เทียน่า ประสบความสำเร็จในด้านของยอดขาย และรางวัลเกียรติยศทั้งรางวัลด้านความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพรถใหม่ ในกลุ่มรถยนต์ขนาดกลางระดับพรีเมี่ยม ปี 2553 (IQS Award 2010) รางวัล Car of the Year: Best Mid-Size Sedan under 2,500 cc ปี 2553 และ ปี 2554

ล่าสุด นิสสัน ได้เตรียมเปิดตัวรถยนต์ นิสสัน เทียน่า รุ่นใหม่ ที่ได้มีการปรับโฉมรูปลักษณ์ทั้งภายนอก และภายใน เพื่อเพิ่มความหรูหราอีกระดับ ภายใต้แนวคิด “The Perfection for All Time – ยนตรกรรมล้ำสมัย แต่คงไว้ซึ่งความสมบูรณ์แบบ”

สำหรับภายนอกได้มีการปรับเปลี่ยนในส่วนของไฟหน้า ไฟท้าย และไฟตัดหมอกให้ดูโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น พร้อมกระจังหน้า กันชนหน้า และล้ออัลลอยอารมณ์สปอร์ตสไตล์ใหม่ ในส่วนของภายในมาพร้อมแผงหน้าปัดเรืองแสง แผงคอนโซลหน้าและวิทยุดีไซน์ใหม่ พร้อม 2 โทนสีให้เลือกทั้งโทนสีครีมหรูมีระดับ และโทนสีดำเข้มสไตล์สปอร์ตที่มาพร้อมลายไม้สีดำในรุ่น Sport Series

Nissan Teana Sport Series

Nissan Teana Sport Series

ในด้านของเทคโนโลยีนั้น นิสสัน เทียน่า ยังคงไว้ซึ่งขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน VQ V6 ขนาด 2.5 ลิตร และ เครื่องยนต์ MR20DE 2.0 ลิตร เปี่ยมไปด้วยพละกำลังหากแต่นุ่มนวล เงียบสนิท พร้อมระบบเกียร์อัจฉริยะ XTRONIC CVT ที่ให้ขับขี่ได้อย่างราบลื่นอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถปรับเปลี่ยนเกียร์ได้ถึง 700 รูปแบบและยังช่วยประหยัดน้ำมัน

นอกจากนี้ นิสสัน เทียน่ารุ่นใหม่ ยังพิเศษมากยิ่งขึ้น ด้วยไฟหน้าไบซีนอนใหม่ พร้อมโปรเจคเตอร์เลนส์ และระบบปรับลำแสงไฟหน้าอัตโนมัติตามการเลี้ยวของรถ (Adaptive Front-lighting System: AFS) ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ขณะเข้าโค้งยามค่ำคืน เพิ่มความปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยกระจกมองข้างปรับอัตโนมัติขณะถอยหลัง ให้ความสะดวกขณะถอยจอดมากยิ่งขึ้น

นอกเหนือจากนั้น ยังมีอีกหนึ่งทางเลือกของความสปอร์ตหรูกับรุ่น Sports Series ทั้งในรุ่น 2.5 ลิตร และ 2.0 ลิตร ที่มาพร้อมกับล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตใหม่ สเกิร์ตข้าง และสปอยเลอร์หลัง ผสานความหรูหราด้วยเบาะหนังภายในสีดำ พร้อมตกแต่งลายไม้สีดำใหม่ ตอบทุกความทันสมัยที่เข้าใจความต้องการของคุณ

New Nissan Teana

New Nissan Teana

สำหรับนิสสัน เทียน่าใหม่ จะมีให้เลือกทั้งหมด 7 รุ่น 5 สี โดยมีสี Greyish Bronze (KAC) ใหม่ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือก

โดยผู้ที่สนใจสามารถชมรถยนต์รุ่นใหม่นี้ ได้ที่ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 (Thailand International Motor Expo 2011) ที่อาคาร อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี ได้ตั้งแต่วันที่ 1-12 ธันวาคมนี้

สุดท้ายนี้เว็บ Thaicarlover.com อยากให้เพื่อนๆ ร่วมเป็นกำลังใจให้ชาวไทยทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในครั้งนี้ หรือกำลังเตรียมการรับมือกับน้ำท่วม และน้ำท่วมรถ ให้สามารถผ่านพ้นเหตุการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันครับ และถ้าเพื่อนๆ สามารถช่วยเหลือสิ่งใดได้ก็ขอให้ช่วยเหลือตามกำลังความสามารถครับ

สำหรับแฟนๆ นิสสัน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โปร 2011 (Motor Expo 2011) ในปลายปีนี้ หรืองานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) ในต้นปีหน้าหรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Nissan ต้องติดตามกันต่อไปครับ




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม