Toyota FT-86 ...ดูชัดๆ นี่แหละคันจริง


ถือว่าหลุดออกมาบ่อยเหลือเกินในช่วงนี้ กับภาพของว่าที่สปอร์ตคาร์ลำใหม่จากค่ายรถยนต์Toyota ที่คงใกล้จะได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ในฐานะรถยนต์สปอร์ตปฐมฤกษ์ศักราชแห่งค่ายรถยนต์รายนี้ ที่หลังจากเรานำภาพโบว์ชัวร์ของแต่งมาให้ชมกันไป ครั้งนี้ก็เป็นอีกหนที่ภาพของ toyota FT-86 หลุดออกมาให้ได้ชมกันก่อนเปิดตัว

ในภาพชุดใหม่นี้มีการเปิดเผยจากหลายๆสื่อว่า นี่คือภาพจากโบว์รชัวร์ (อีกแล้ว) ของ Toyota FT-86 ที่โดนมือดีนำออกมาเผยแพร่ แต่แม้มันอาจจะไม่ใช่ภาพรถคันจริง แต่ก็มีหลายสิ่งที่น่าสนใจ โดยเฉพาะเมื่อมันมาพร้อมความสปอร์ตเต็มพิกัด ที่อาจจะไม่เหมือนกับตัวต้นแบบที่ออกมาโชว์ก่อนหน้านี้ก็ตามที

Toyota FT-86

สิ่งที่หายไปและได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างสูงในโลกไซเบอร์ต่างประเทศในว่าที่ Toyota FT-86 ใหม่ นั้น ก็ไม่พ้นความทันสมัยในเส้นสาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งไฟหน้าแบบ LED ที่เคยปรากฏออกมาในเวอร์ชั่นรถโชว์ แต่มันกลับหายเข้ากลีบเมฆ คลีบฉลามก็ดันกลายเป็นเสาวิทยุเสียอย่างงั้น ในขณะที่รอบๆรถ ดูสปอร์ตนุ่มลึกแต่ไม่ดุดัน เหมือนโบว์ชัวร์ที่ออกมาก่อนหน้านี้ ส่วนภายในห้องโดยสาร โดยรวมนั้นก็ไม่มีความแตกต่างมากนัก

ทั้งนี้ นี่อาจจะเป็นครั้งแรกในการยืนยันตัวตนของความเป็นรถสปอร์ตที่ไม่ได้แข็งแรงมากนัก นอกจากใช้สมรรถนะจากประสิทธิภาพของเครื่องยนต์และน้ำหนักของตัวรถ หลังจากที่เมื่อเร็วๆนี้ มีรายงานระบุว่า toyota กำลัง พัฒนาว่าที่ New! Toyota Supra ใหม่กัน

ทันทุกข้อมูลก่อนใครบน FB..แค่คลิ๊กที่นี่เลย



0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม