New! Honda CR-V ..แย้มให้ดูตัวจริงก่อนเปิดตัว


ในช่วงที่ผ่านมานี้ค่ายรถยนต์ที่ดูท่าว่าจะเป็นปีแห่งความโชคร้ายที่สุดนั้น ดูจะไม่มีค่ายใด ที่อ่วมไปกว่าค่ายรถยนต์ honda หลังเมื่อต้นปีเจอภัยสึนามิและผ่านมาก็มาเจอดีกับภัยน้ำท่วม แต่ในฝันร้ายเหล่านี้ก็ยังมีข่าวดีกับว่าที่อเนกประสงค์ New! Honda CR-V ที่พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Los Angeles Auto Show 2011 ที่จะมีขึ้นในช่วงกลางเดือนหน้าที่จะถึงนี้

แม้ว่าอาจจะเหลือเพียงอีกไม่กี่สัปดาห์ที่ New Honda CR-V จะพร้อมเปิดตัวจริงออกมาให้ชมอย่างเป็นทางการ แต่ค่าย Honda ก็ต่องการกระแสตอบรับจากกลุ่มลูกค้า โดยมีการเผยภาพตัวจริงของ New! Honda CR-V ใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการ โดยภาพที่เห็นนี้เชื่อว่า น่าจะมาจากโบวร์ชัวร์ของรถรุ่นนี้

New! Honda CR-V 2012

ในภาพเซทนี้เราจะได้พบข้อเท็จจริงของ New! Honda CR-V ใหม่ ทั้งภายนอกและภายในหลัง ก่อนหน้านี้ Honda ได้อวดภาพ Honda CR-V Concept ออกมา และครั้งนี้จะได้พบกับครั้งแรกของภายในห้องโดยสารรถรุ่นใหม่ ที่ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้นและหรูหรายิ่งขึ้นด้วย

ทั้งนี้ New! Honda CR-V ใหม่นั้นเชื่อว่าจะมาพร้อมขุมพลังบล็อกเดิมที่ตอบสนองได้มากยิ่งขึ้นทั้งสมรรถนะและอัตราประหยัด ส่วนรายละเอียดจริงๆนั้น กลางเดือนหน้านี้เราจะได้รู้กันว่าอเนกประสงค์รุ่นใหม่ของ Honda จะน่าสนใจเพียงใด

ทันทุกข้อมูลก่อนใครบน FB..แค่คลิ๊กที่นี่เลย



0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม