Mazda MX-5 Spyder..Turbo2 Concept ควงคู่ตัวจี๊ดพิชิต SEMA


ใกล้จะเริ่มขึ้นเข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับงาน SEMA โชว์ที่สหรัฐอเมริกา สุดยอดงานโชว์แต่งสุดหลากหลายและยอดสปอร์ตคาร์ของค่ายรถยนต์ต่าง และหนึ่งในหลายๆค่าย ที่เตรียมเดินทางตรงไปยังงานนี้ก็มี Mazda ที่เตรียมไปถ่ายทอด DNA Zoom-Zoom กัน
Mazda เตรียมตัวในการไปงาน SEMA Show 2011 ด้วยรถยนต์ต้นแบบรุ่นใหม่ 2 รุ่น ที่เติมเต็มความสปอร์ต โดยหนึ่งคือสปอร์ตโรดสเตอร์ที่เป็นที่รู้จักกันดี Mazda MX-5 ที่จะะกลับมาอีกครั้งในโฉมสปอร์ตไร้หลังคาหรือที่เรียกว่า spyder และอีกหนึ่งนั้นเป็นว่าที่ MazdaSpeed 2 ที่จะใช้ชื่อว่า Turbo2 Concept
mazda sema show 2011
เรามาดูคันแรกกันก่อนกับว่าที่ Mazda MX-5 โฉมไร้หลังคา ที่จะมาให้ความสปอร์ตเร้าใจมากยิ่งกว่าที่เคย ด้วยการตัดหลังคาออกไป ไม่ว่าแบบหลังคาแข็งหรือผ้าใบกันแดด รถคันนี้ให้คุณรับลมชมแดดกันอย่างจุใจ แต่ก็ยังมีชุดผ้าคลุมที่รั้งจากด้านหลังมาด้านหน้าช่วยบังแดดได้บ้าง และตัวรถนั้นมาพร้อมล้อขนาดใหญ่ลงตัว มีการปรับหน้าตาให้แสยะยิ้มมากยิ่งขึ้น ลดระดับตัวรถลงไปอีกเล็กน้อยเพิ่มความเพรียมลม
ในฝั่ง Turbo 2 concept นั้น เป็นเรื่องที่แตกต่างออกไปและ Mazda มุ่งเน้นในการตอบโจทย์ทางด้านสมรรถนะด้วยการยัดระบบอัดอากาศเข้ามาเพิ่มความมันส์ในรถซิตี้คาร์ยอดนิยม ที่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมา แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้พอสมควร ที่มันจะเป็นว่าที่ Mazdaspeed 2 ที่เคยมีการเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้
ทั้งนี้รถต้นแบบใหม่จากค่าย Mazda ทั้ง 2 คันนั้นจะเดินทางไปยังงาน SEMA Show ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในอีกไม่ช้า ซึ่งเราจะติดตามข้อมูลมานำเสนอต่อไป



0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม