Lexus GS350 F Sport รุ่นปี 2013


กลับมาอีกครั้งกับข่าวสารวงการยานยนต์ วันนี้ทาง Thaicarlover.com มีข่าวจากค่ายรถยนต์ Lexus มาเฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด…

หลังจากเปิดตัวไปแล้วครั้งหนึ่งที่เมืองโยฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ ล่าสุด Lexus ขอส่ง Lexus GS350 F Sport รุ่นปี 2013 ไปอวดโฉมที่งาน SEMA Motor Show ในต้นเดือนพฤศจิกายน อีกครั้ง เพราะดูแล้วกลุ่มเป้าหมายจะตรงกว่า แถมมีขนาดของตลาดใหญ่กว่ามาก โดยรถรุ่นนี้แตกต่างจากรุ่นมาตรฐานด้วยการใช้กันชนหน้าดีไซน์ใหม่ กระจังแบบตาข่าย สปอยเลอร์ฝากระโปรงหลัง และติดตั้งดิฟฟิวเซอร์

Lexus-GS350-F-Sport

Lexus-GS350-F-Sport

นอกจากนี้ ในเรื่องของการควบคุมรถ ได้ถูกพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิมด้วยการติดตั้งแอนตี้โรลบาร์ที่หนาขึ้น เบรคหน้ามีขนาดใหญ่ขึ้น มาพร้อมระบบกันสะเทือนแบบแปรผัน AVS (Adaptive Variable Suspension) และล้ออัลลอยลายพิเศษขอบ 19 นิ้ว ส่วนห้องโดยสารภายในได้รับการหุ้มหนังเจาะรูระบายอากาศในส่วนของเบาะนั่ง เพดานใต้หลังคาสีดำ แป้นคันเร่งอัลลอย พวงมาลัยเป็นแบบสปอร์ต พร้อมตกแต่งภายในด้วยวัสดุอลูมิเนียม

ด้านข้าง Lexus-GS350-F-Sport

ด้านข้าง Lexus-GS350-F-Sport

ส่วนเครื่องยนต์จะเป็นเครื่องยนต์ V6 3.5 ลิตร ขนาด 306 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 375 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มีอัตราเร่งจาก 0-96 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 5.7 วินาที ส่วนอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงสำหรับการขับในเมือง และนอกเมืองเท่ากับ 20 และ 27 ไมล์/แกลลอนตามลำดับ (รุ่นขับเคลื่อนล้อหลัง) ส่วนรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ ตัวเลขจะอยู่ที่ 18 และ 25 ไมล์/แกลลอน สำหรับการขับในเมือง และนอกเมือง ตามลำดับ

ภายใน Lexus-GS350-F-Sport

ภายใน Lexus-GS350-F-Sport

สุดท้ายนี้เว็บ Thaicarlover.com อยากให้เพื่อนๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ประสบปัญหาอยู่ในพื้นที่น้ำท่วม หรือกำลังเตรียมการรับมือกับน้ำท่วม และน้ำท่วมรถ ด้วยครับ และถ้าเพื่อนๆ สามารถช่วยเหลือสิ่งใดได้ก็ขอให้ช่วยเหลือตามกำลังความสามารถครับ

สำหรับแฟนๆ Lexus ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าเจ้ารถคันนี้จะมาอวดโฉมที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โปร 2011 (Motor Expo 2011) ในปลายปีนี้ หรืองานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) ในต้นปีหน้าหรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ เล็กซัส ต้องติดตามกันต่อไปครับ




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม