น่ารัก!! เอ็มม่า วัตสัน กับแฟชั่นเซ็ทบันนี่ เกิร์ล


เอ็มม่า วัตสัน


เอ็มม่า วัตสัน


เอ็มม่า วัตสัน


เอ็มม่า วัตสัน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก entertainment.becomegorgeous.com

เรียกได้ว่าเราเห็นพัฒนาการ การเติบโต ของแม่มดสาว "เอ็มม่า วัตสัน" ตั้งแต่เธอยังเป็นเด็กหญิงหน้าตาจิ้มลิ้ม จนกระทั่งกลายเป็นสาวสวยคมสไตล์อังกฤษ ซึ่งขณะนี้นอกจากอาชีพนักแสดงแล้ว ยังเป็นนางแบบแฟชั่น และเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าแบรนด์ดังอีกหลายตัว แต่ไม่ว่าอย่างไรกว่าสิบปีในเส้นทางบันเทิงก็ไม่ได้ทำให้เธอทิ้งตัวตนของตัวเอง ดูจากบทสัมภาษณ์ล่าสุด ที่ลงในแมกกาซีน ELLE ของอังกฤษ ฉบับเดือนพฤศจิกายน ที่เธอได้ลงปกพร้อมกับแฟชั่นเซ็ทน่ารัก ๆ ในเล่ม ให้เธอได้โชว์หน้าคมสวยกับแววตาสุกใสฉลาดเฉลียว แถมยังได้แปลงร่างสาวน้อยคนนี้เป็น บันนี่ เกิร์ล อีกต่างหาก พร้อมกับบทสัมภาษณ์ที่พูดคุยอย่างตรงไปตรงมาเลยว่า เธอเองมีความรู้สึกกังวล กับการโดนคาดหวังว่าจะต้องมีลุคที่ดูดีตลอดเวลา และถึงจะเป็นเช่นนั้นเธอก็ยังคงยืนยันที่จะเป็นตัวของตัวเอง

"ฉันพบว่าในลาสเวกัสค่อนข้างจะเป็นที่ที่น่ากลัวนะ พวกวัยรุ่นแห่กันทำศัลยกรรม แต่ฉันไม่ได้อยากจะเหมือนใครสักหน่อย .. ฟันฉันอาจะไม่ค่อยสวย แล้วก็ไม่ได้ผอมชะลูด แต่ฉันก็อยากจะเป็นผู้หญิงที่รู้สึกภูมิใจกับสิ่งที่เธอเป็นและไม่ต้องการจะเปลี่ยนแปลงอะไรด้วย"

สาวเอ็มม่าเปิดใจถึงความรู้สึกของเธอในฐานะดาราดังที่มีแต่คนคอยจ้องมอง ซึ่งแท้จริงแล้วเธอเองไม่ได้ต้องการตกเป็นเป้าสายตาใคร และไม่อยากอยู่ในสปอตไลท์ตลอดเวลา แม้จะแอบกังวลกับความคาดหวังของใครต่อใครที่อยากจะเป็นเธอในลุคที่สมบูรณ์แบบทุกอย่าง แต่สุดท้ายสิ่งเดียวที่เธอยึดมั่นก็คือความเป็นตัวของตัวเองอยู่ดี

และท้ายที่สุดแม่มดคนเก่งรายนี้ก็ได้ทิ้งท้ายว่า "นักแสดงคนหนึ่งจะประสบความสำเร็จได้ ก็ต่อเมื่อเขารู้สึกดีกับตัวตนของตัวเองนั่นแหละ" .. เพราะสวยทั้งหน้าตาและความคิดอย่างนี่เอง เราถึงชอบเธอแบบถอนตัวไม่ได้สักที


0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม