เขาเห็นคุณเป็นแค่คู่นอนหรือเปล่า




1. ช่วงเวลาที่มีอะไรกันจะสั้นมากๆ ไม่มีการโหมโรงอย่างอ่อนหวานเหมือนคู่รักทั่วๆ ไป แต่จะรีบจ้วงๆๆ ม้วนเดียวจบ ประหนึ่งพี่แกต้องรีบไปเปียแชร์ คุณจะไม่รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนสำคัญของเขาเลย ไม่ว่าเขาจะพร่ำบอกว่าคุณเจ๋งแค่ไหนก็ ตาม

2. เขาจะเป็นคนที่ตักตวงความสนุกทั้งหมดไปคนเดียว บ่อยครั้งที่สาวๆ จะไม่ถึงจุดสุดยอด หรือรู้สึกแย่มากๆ เหมือนกำลัง เป็นตุ๊กตายางที่เขาใช้ระบายความหื่น

3. เขาไม่ค่อยสนใจเรื่องใส่ถุงยาง แต่จะเข้มงวดมากเรื่องการกินยาคุมของคุณ เพราะเขาไม่อยากทิ้งผู้สืบสกุลไว้ให้คุณ ตามมาทวงความรับผิดชอบในภายหลัง (แต่ที่จริงถึงจะทวง พี่แกก็ไม่รับอยู่ดี)

4. ถึงแม้จะมีเซ็กซ์ฉาวเขย่าโลกกันเกือบทุกคืน แต่เขาไม่เคยยอมรับว่าเป็นแฟนคุณ แถมระหว่างคบคุณ เขายังมีสาวอื่น อีกเพียบ อ้อ! แต่ไม่น้อยใจไป เพราะยายชะนีพวกนั้นก็ไม่ใช่แฟนเขาเหมือนคุณนี่ล่ะ

5. เขาไม่แคร์ว่าคุณจะรู้สึกอย่างไร จะงอน น้อยใจ โกรธ เสียใจ ไม่สนทั้งสิ้น เมื่อไรอยากจะแผดเสียงใส่หน้า เขาก็ทำ ในขณะที่คุณกลับต้องคอยระวังทุกฝีก้าวที่จะไม่ขัดใจพ่อเจ้าประคุณ

6. เขาเป็นเจ้าไม่มีศาล นึกจะไปไหนก็ไป อยากมาหาคุณก็มา ถ้าไม่อยากรับโทรศัพท์คุณเขาก็ไม่รับ และห้ามมาทวงถาม เรื่องวันเกิดวันครบรอบอะไรต่างๆ เพราะเราไม่ได้เป็นอะไรกัน ชัดมะ !!

7. 9 ใน 10 ครั้งที่ เขามาหาคุณ ต้องมีการอึ๊บตบท้าย

8. เขาพยายามวกเข้าเรื่องเอ็กซ์ๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาจีบคุณ เช่นว่าคุณหุ่นดี ชุดนี้ใส่แล้วเซ็กซี่จัง น้ำหอมเร้าอารมณ์ มากเลย .... พอรู้จักกันดีขึ้นอีกนิด เขาก็จะเริ่มแตะนิดสะกิดหน่อย ลูบๆ คลำๆ เนื้อตัวคุณทุกครั้งที่มีโอกาส เพื่อบิ๊วท์ อารมณ์คุณไปสู่เรื่องอย่างว่า












ที่มา ... spicy


0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม