วิธีทำผมลอนสวย ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ


วิธีทำผมลอนสวย ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ

…….เทรนด์ผมลอน ยังไงๆ ก็ทำให้สาวดูหวานซ่อน เปรี้ยว ไม่หลุดเทรนด์ตลอดซีซันนี้ แต่จะทำอย่างไรให้ลอนผมสวยๆ ดูเก๋ไก๋ขึ้นและ อยู่ทรงนาน พลิ้วไหวเป็นธรรมชาติ ขอแนะนำแว็กซ์น้องใหม่มาแรง!!! แคริ่ง แฮร์แว็กซ์ สูตรเนเธอรัลโฮลด์ สำหรับเซ็ทผมคุณผู้หญิงให้มีลอนผมเด้งสวยเป็นสปริงเงางามแลดูมีชีวิตชีวา แถมราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย สาวๆ women mthai ใครอยากมีผมสวย ลองมาดูวิธีทำผมลอนที่ใครๆก็ทำได้กันจ้า…

ขั้นตอนแรก

แบ่งผมออกเป็น 2 ส่วน ช่วงล่างและบน จากนั้นแบ่งออก เป็นช่อๆ ประมาณ 3 ช่อ

ขั้นตอนที่ 2 ม้วนที่ละช่อ จนครบทั้งศรีษะ

ขั้นตอนที่ 3

นำแคริ่ง แฮร์แว็กซ์ สูตรเนเธอรัลโฮลด์ ผมอยู่ทรงธรรมชาติป้ายลงบนมือ

ขั้นตอนที่ 4 นวดครีมให้ทั่วฝามือ

ขั้นตอนที่ 5

ขยำที่ละช่อเพื่อให้ผมสปริงตัวอย่างเป็นรรมชาติ

และ ช่วยให้ผมเห็นลอนชัดเจนพร้อมอยู่ทรงยาวนานกว่าสเปรย์หรือมูส

ขั้นตอนที่ 6

เพิ่มประกายผมวิงค์ใสๆ ด้วยแคริ่ง ซีนพลัส สเปรย์กากเพชร ที่มีให้เลือกมากถึง 3 สี

ขั้นตอนที่ 7 ฉีดสเปรย์ให้ทั่วเส้นผม

ขั้นตอนที่ 8 หวีผมหน้าม้าขึ้นและหยี

ขั้นตอนที่ 9 ติดกิ๊ป ไว้ด้านข้าง


ขั้นตอนสุดท้าย

แล้วนำส่วนปลายของผมหน้าม้าที่เหลือ (สำหรับคนที่ผมยาว) เป็นม้วนรูปขดหอย แล้วติดกิ๊ป เพิ่มความน่ารักไม่น้อย

เทรนด์ผมลอน

สิ่งที่ขาดไม่ได้ แว็กซ์ และ สเปรย์

แคริ่งซีนพลัส แฮร์แว็กซ์ สูตรเนเธอรัลโฮลด์
แว๊กซ์จัดแต่งทรงผมสูตรอยู่ทรงเป็นธรรมชาติ สำหรับเซ็ทผมคุณผู้หญิงให้มีลอนผมเด้งสวยเป็นสปริงเงางามแลดูมีชีวิตชีวา ชวนให้หลงใหล พร้อมให้คุณสาวๆได้พิสูตรคุณภาพแล้ววันนี้ในขนาด 50 ml ราคา 70 บาท

แคริ่งซีนพลัส สเปรย์กากเพชร อยากให้ผม และ ผิว วิงค์ไสง่ายๆ แค่ใช้ซีนพลัสสเปรย์กากเพชร มี 3 สีวิงค์ใสให้เลือก สีเงิน สีทอง และมัลติคัลเลอร์ ขนาด 85 ml. ราคา 90 บาท




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม