iPhone5 เดินทางสู่ Sprint กับ หม้อไฟ ไอโฟน4 8G!! iPhone5 Sprint


iPhone5 Hot Issue – มีรายงานจาก The Wall Street Journal เข้ามาว่า ตอนนี้ Sprint โอเปเรเตอร์ อันดับที่สามในอเมริกา กำลังได้รับ iPhone5 และจะพร้อมจำหน่ายกลางเดือนตุลาฯ ที่จะถึงนี้ พร้อมสนามการแข่งขันโปรโมชั่นไอโฟน5 ทำไตรมาสสุดท้ายระอุ!!

สำหรับ AT&T นั้น มีตัวเลขสาวกแอปเปิ้ลอยู่มากกว่า 250 ล้านคน ในมือ ด้าน Sprint ชูจุดเด่นเดิมจาก unlimited แพ็คเกจ กำจำนวนสาวกไว้ราวๆ 52 ล้านคน ซึ่งถือว่าใหญ่มากสำหรับ Sprint และ Apple โดยหลังจาก launch ไอโฟน5 จะมาเติมองศาในการแข่งขันให้เร่าร้อนมากขึ้น ในไตรมาสสุดท้ายปลายปี

ยิ่งไปกว่านั้นตามรายงานจาก Reuters แอปเปิ้ลเตรียมจะใช้กลยุทธ์ต้มสด ที่เคยใช้กับ 3GS เมื่อปีก่อน โดยปล่อยรุ่นเสปกต่ำลงมาหน่อยนึง ดึงแต้มลูกค้าตลาดกลางและล่างในราคาลดค่าแบรนด์ ก่อนปล่อยของใหม่ในเวลาต่อมา ซึ่ง iPhone4 รุ่น 8G ก็เตรียมจะลงสนามในสัปดาห์นี้ เช่นกัน กับราคา $150 – $200 หรือ 4-5 พันบาท โดยประมาณ ซึ่งตามประสบการณ์ นักวิเคราะห์ฟันว่า มันเป็นสัญญาณที่ ไอโฟน5 พร้อมแล้วนั่นเอง!!

อย่างไรก็ดีหากมองในมุมผู้บริโภค ที่อยากมีสมาร์ทโฟนเทพไว้ในครอบครองด้วยราคานี้ ถือว่าคุ้มค่าสมเหตุสมผลดี! แต่กลับมุมสลัวของผู้บริโภคที่ไม่ได้เสพย์สื่อเป็นกิจวัตรแล้ว การตัดสินใจซื้อรุ่นที่กำลังจะเอ้าส์ แม้ราคาน่าคบในสัปดาห์นี้ ยังไม่ถึงครึ่งเดือน กลับมีรุ่นที่ดีกว่าและราคาที่ไม่ต่างกันมาก มันรู้สึกราวกับถูกโยนลงหม้อยังไงไม่รู้!!






0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม