เขาว่าคันนี้แหละ Mercedes Benz B-Class ใหม่


อาจจะไม่ใช่ที่สนใจนักสำหรับบ้านเรา แม้จะมีออกวางจำหน่ายเช่นกันสำหรับ Mercedes Benz B-Class ซิตี้คาร์สุดซิ่งจากค่ายดาวสามแฉก ที่ล่าสุดก็กำลังได้ฤกษ์ออกรุ่นใหม่ตามมา ที่คาดการณ์กันว่าจะโชว์ที่แฟรงค์ในช่วงต้นเดือนหน้าที่กำลังจะถึงนี้

Mercedes Benz B- class ใหม่นั้นมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากแม้จะมีการคงความเป็นซิตี้คาร์อยู่พอตัว แต่หลังจากทีค่าย Mercedes Benz ปล่อยภาพ Teaser ออกมาเร้าอารมณ์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็ดันมีภาพหลุดครั้งแรกแบบเต็มหน้าตาของว่าที่รถใหม่

Mercedes Benz B-Class

ภาพ Mercedes Benz B-Class ใหม่นี้ ถูกเปิดเผยขึ้นที่ เว็บไซต์จอมแฉ Jokeforblog ที่เผยแบบเต็มๆไม่มีการเซ็นเซอร์ใดๆของรถซิตี้คาร์คันใหม่ที่จะมาตอบโจทย์คนเมืองผู้รักหรู

จากภาพดังกล่าวนั้น Mercedes Benz B-Class จะมาพร้อมกับการอัพเดทสัดส่วนให้ดุมีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะใบหน้าที่หยิบเอาควมเป็นสปอร์ตจาก Mercedes Benz C-class มาใช้กระจังหน้าเบิกกว้างสไตล์สปอร์ตเช่นเดียวกับกันชน ตัวรถยังความเป็น 5 ประตู แต่ดูโฉบเฉี่ยวมากกว่ารุ่นเดิม มาพร้อมล้อที่น่าจะไม่ต่ำกว่าขอบ 17 นิ้ว

ทั้งนี้ Mercedes Benz B-Class ใหม่กำลังใกล้จะได้ฤกษ์ในการอวดโฉมหน้าที่แท้จริงของรถรุ่นนี้ ในช่วงเดือนหน้า ส่วนการวางจำหน่ายจริงนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่จากภาพโฉมนี้น่าจะโดนใจกลุ่มลูกค้ามากขึ้น หลังสลัดความเป้นรถครอบครัวออกไป




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม