ฟอร์ดส่งแคมเปญเด็ด เตรียมเปิดตัวเรนเจอร์ใหม่


หลังจากมีทางเราได้นำเสนอข่าว การเปิดตัว… All-New Ford Ranger 2011 ไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา
ล่าสุดทาง Thaicarlover.com ได้ข่าวมาว่า

ฟอร์ด เดินหน้าเต็มสูบ ส่งแคมเปญการตลาดระดับโลก “เดอะ โกลบอล ฟอร์ด เรนเจอร์ ชาเล้นจ์” ภารกิจสุดท้าทายกับฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ เน้นทำตลาดผ่านสื่อออนไลน์ ชูแคมเปญโดนใจผู้บริโภค เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย พร้อมประกาศเปิดตัวรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ปลายปีนี้

Ford Ranger 2011

Ford Ranger 2011

นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานฝ่ายการตลาด การขาย และการบริการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า ฟอร์ดขอเชิญชวนให้ผู้บริโภคชาวไทย “ท้าทาย” สมรรถนะของรถฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ เพราะเรามั่นใจในความแข็งแกร่ง ของรถกระบะตัวล่าสุดนี้ และต้องการให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ตรง ด้วยการทดสอบจริงกับรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ภายใต้สถานการณ์จริงที่สมบุกสมบัน

สำหรับกิจกรรม “เดอะ โกลบอล ฟอร์ด เรนเจอร์ ชาเล้นจ์ ภารกิจสุดท้าทายกับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่” ดังกล่าว ประสบความสำเร็จอย่างสูงหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในประเทศออสเตรเลีย เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยประเทศไทยเป็นประเทศที่ 3 ในการจัดกิจกรรมนี้ ผู้สนใจกิจกรรมสามารรถดูรายละเอียดได้ที่

Ford Ranger 2011 - ด้านหลัง

Ford Ranger 2011 - ด้านหลัง

www.fordrangerchallengethailand.com หรือสมัครผ่าน เฟซบุ๊คฟอร์ดประเทศไทย www.facebook.com/fordthailand.com ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 กันยายน โดยจะเริ่มเปิดให้ผู้บริโภคชาวไทย เข้าร่วมโหวตให้กับคลิปภารกิจสุดท้าทายที่ตนชอบ ตั้งแต่วันที่ 1 – 25 พฤศจิกายน 2554

สำหรับผู้ชนะรางวัลที่ 1 ที่ได้รับผลโหวตสูงสุด จะประกาศรายชื่อในงาน “ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชันนัล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011″ ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2554 พร้อมรับมอบ สุดยอดรถกระบะพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นดับเบิ้ล แค็บ 4×2 ไฮ-ไรเดอร์ เอ็กซ์แอลที เกียร์ธรรมดา สีออโรร่า บลู เป็นรางวัล นอกจากนี้ ผู้ร่วมโหวตให้กับภารกิจสุดท้าทาย ยังจะได้ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลพิเศษต่างๆ ซึ่งจะประกาศผลในวันที่ 15 ธันวาคม 2554 อีกด้วย

ภายใน Ford Ranger 2011

ภายใน Ford Ranger 2011

“ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ จะใช้เครื่องยนต์ 3 รุ่น คือ เครื่องยนต์ดีเซล 3.2 ลิตร ,เครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร และเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร มาพร้อมกับสมรรถนะที่โดดเด่น แรงจัด แต่ประหยัดน้ำมัน ซึ่งเรนเจอร์ใหม่ จะทำการผลิตขึ้นที่โรงงานในประเทศไทย โดยจะเริ่มจำหน่าย พร้อมส่งมอบได้ในเดือนกันยายนนี้อย่างแน่นอน” นายสาโรช กล่าวเสริมในตอนท้าย

สำหรับแฟนๆ Ford Ranger ในบ้านเรา ที่อาจจะหวังในส่วนของโปรโมชั่นเด่นๆ อาจจะต้องอดใจรอไปถึงงาน Motor Expo 2011 (มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2011 หรือ 2554) ที่จะมีขึ้นในปลายปีนี้ นะครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม