เปิดตัว… Honda Accord Coupe V6 HFP


กลับมาอพบกันอีกครั้งกับข่าวสารวงการยานยนต์ วันนี้ทาง Thaicarlover.com มีข่าวรถยนต์ใหม่จากค่ายรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ กันครับ
โดยล่าสุด…

แม้ว่าอาจจะเก่าไปหน่อย แต่ Honda ก็ไม่ได้ละความสนใจไปจาก ฮอนด้า แอคคอร์ด คูเป้ โฉมล่าสุด ที่ทรวดทรงช่างเหมาะกับการนำมาแต่งเป็นที่สุด โดยล่าสุดได้ปล่อย Accord Coupe V6 HFP (Honda Factory Performance) มาโชว์ตัวที่งาน SEMA Show ปีนี้ด้วยเช่นกัน

Honda Accord Coupe V6 HFP

Honda Accord Coupe V6 HFP

โดยไฮไลท์อยู่ที่การเพิ่มสมรรถนะให้เครื่องยนต์ V6 3.5 ลิตร ให้ได้กำลังสูงสุด 335 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 386 นิวตันเมตร เพิ่มขึ้น 64 แรงม้า 46 นิวตันเมตร ตามลำดับ เมื่อเทียบกับรุ่นมาตรฐาน ด้วยการติดตั้งซุปเปอร์ชาร์จเจอร์พร้อมระบบไอดี และไอเสียชุดใหม่เข้าไป นอกจากนี้ Honda ยังเสริมความเท่ห์ด้วยชุดแอโรพาร์ต และล้ออัลลอยจาก HFP แต่เสียดายที่รถรุ่นนี้ไม่อยู่ในแผนการผลิตในเชิงพาณิชย์ของบริษัทฯ นอกจากมีไว้โชว์เท่านั้นครับ

ด้านหลัง Honda Accord Coupe V6 HFP

ด้านหลัง Honda Accord Coupe V6 HFP

สุดท้ายนี้เว็บ Thaicarlover.com อยากให้เพื่อนๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ประสบปัญหาอยู่ในพื้นที่น้ำท่วม หรือกำลังเตรียมการรับมือกับน้ำท่วม และน้ำท่วมรถ ด้วยครับ และถ้าเพื่อนๆ สามารถช่วยเหลือสิ่งใดได้ก็ขอให้ช่วยเหลือตามกำลังความสามารถครับ

สัญลักษณ์ Honda Accord Coupe V6 HFP

สัญลักษณ์ Honda Accord Coupe V6 HFP

สำหรับแฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โปร 2011 (Motor Expo 2011) ในปลายปีนี้ หรืองานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) ในต้นปีหน้าหรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Honda ต้องติดตามกันต่อไปครับ




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม