Ford fiesta ST ..โฉม 5 ประตู พร้อมรบที่ LA


แม้จะเปิดตัวกันไปอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับรถสปอร์ตซิตี้คาร์จากค่าย Ford ที่นำ Ford Fiesta ใหม่มาแต่งให้เร้าใจมากยิ่งขึ้นในโฉมความเป็นสปอร์ตดุดันที่อวดโฉมไปแล้วท่ามกลางงาน Frankfurt auto Show ที่ผ่านมา แต่นั้นเป็นเวอร์ชั่น 3 ประตู ที่เร็วๆนี้ เราจะได้พบกับน้องใหม่ที่ไม่ต่างจากรถที่ขายในบ้านเรามากนัก

Ford fiesta ST ใหม่ ที่กำลังจะเปิดตัวในงาน Los Angeles Auto show ในช่วงกลางเดือนนี้ จะเป็นอีกครั้งที่ค่ายรถยนต์ Ford นำโฉมสปอร์ของซิตี้คาร์กลับมาให้ได้ชื่นใจและครั้งนี้มันมาพร้อมความดุดันยิ่งกว่ากับรุ่น ST ที่ให้ความสปอร์ตลงตัว ทั้งภายนอกและภายใน ไปจนถึงจิตวิญญาณ ที่จะสามารถตอบสนองเร้าใจได้มากขึ้น

Ford fiesta ST 5 doors

ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ Ford Fiesta ST ใหม่นั้น จะเปิดเผยตัวตนในแบบรุ่น 5 ประตู Hatchback ในขณะตัวรถนั้นดูไม่แตกต่างมากนัก นอกจากเพียง ใบหน้าที่ดูดุดันมากยิ่งขึ้น ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ล้อแม็ก ลายใหม่ที่ดูสปอร์ตยิ่งกว่า แต่ใตฝ้ากระโปรงนั้นกลับรรจุ พละกำลังมหาศาลที่รีดกำลังจาก บล็อก 4 สูบ 1600 ซีซี ได้ถึง 180 แรงม้า ให้กำลังแรงบิดที่ 177 ปอนด์ต่อตารางฟุต และยังขับสนุกกับชุดเกียร์ธรรมดา 6 สปีด สนองตอบสมรรถนะได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ Ford fiesta ST 5 doors จะเผยโฉมอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนที่จะถึงนี้ ในงานLos Angeles Auto Show โดยในงานเดียวกันนี้ ford จะโชว์ Ford Focus ST ด้วย




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม