ฟอร์ดเปิดสายการผลิตกระบะ New Ford Ranger


กลับมาอีกครั้งกับข่าวสารวงการรถกระบะ โดยคราวนี้ทาง Thaicarlover.com มีข่าวจากค่ายรถยนต์ฟอร์ดมาฝาก
โดยล่าสุด…

มร.อลัน มูลัลลี (ขวา) ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี (Ford Motor Company) และ มร.โจ ฮินริคส์ ประธาน ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและแอฟริกา ร่วมในพิธีเปิดสายการผลิต ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รถกระบะขนาดคอมแพ็กระดับโลกรุ่นใหม่ล่าสุด ณ โรงงาน ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) หรือเอเอที ในจังหวัดระยอง ซึ่งเป็นโรงงานระดับโลกที่ใช้เงินลงทุนถึง 350 ล้านเหรียญสหรัฐในการยกระดับสายการผลิตรถกระบะ และเป็นโรงงานที่ผลิตฟอร์ด เรนเจอร์ มาตั้งแต่ปี 2540

All New Ford Ranger

All New Ford Ranger

โดยประเทศไทย และเอเอทีเป็น 1 ใน 3 ของฐานการผลิต และส่งออก ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ นอกเหนือจากประเทศแอฟริกาใต้ และอาร์เจนตินา โดยฟอร์ด เรนเจอร์ จะวางจำหน่ายใน 180 ประเทศทั่วโลก นับเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของฟอร์ดที่เข้าถึงผู้บริโภคมากที่สุดรุ่นหนึ่งของโลก

Ford Ranger ใหม่

Ford Ranger ใหม่

ซึ่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่นี้ จะเริ่มวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ในเดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป โดยมีเครื่องยนต์ใหม่ให้เลือก 3 รุ่น สำหรับรุ่นสูงสุดจะเป็นเครื่องดีเซล ดูราทอร์ค ทีดีซีไอ 3.2 ลิตร 5 สูบ 200 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 470 นิวตัน พร้อมเกียร์ธรรมดา และอัตโนมัติ 6 สปีด

ด้านข้าง Ford Ranger ใหม่

ด้านข้าง Ford Ranger ใหม่

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม