New! Ford Escape 2013 ได้ฤกษ์เปิดตัว พ.ย.นี้


ข่าวต่างประเทศ- อาจจะห่างหายไปนานพอตัวสำหรับรถอเนกประสงค์จากค่ายรถยนต์ fordอย่าง ford escape ที่เมื่อต้นปีที่ผ่านมาก็ได้มีการเปิดเผยการมาเตรียมพร้อมสำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ ภายใต้ชื่อ Ford Vertrek Concept ที่ล่าสุดดูเหมือนเวอร์ชั่นจำหน่ายจริงก็ใกล้จะพร้อมแล้ว

New! Ford Escape 2013

เมื่อวานนี้ (5-10-2011) Ford ได้ออกมาเปิดเผยผ่านบล็อกของบริษัท The Ford Story ว่า บริษัทกำลังจะเปิดตัว New! Ford Escape ใหม่ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ในงาน LA Auto Show 2011 โดยการเปลี่ยนแปลงใน Escape ใหม่นั้น จะมีเน้นหนักที่เรื่องการออกแบบและขุมพลัง

เครื่องยนต์ที่จะมาเป็นต้นกำลัง Ford Escape ใหม่! Ford ได้ให้ความสำคัญกับขุมพลังสุดประหยัดที่จะยกเครื่องยนต์ Ecoboost มาใช้ในการขับขี่ โดย จะมีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ Ecoboost 1.6 ลิตร ,2.0 ลิตร และ รุ่นใหญ่เป็น Ecoboost 2.5 ลิตร Ti-VCT โดยในรุ่นเครื่องยนต์ 1.6 ลิตรนั้นจะมีอัตราประหยัดดีที่สุดในกลุ่มโดยอัตราเฉลี่ย 13 กิโลเมตรต่อลิตร ซึ่งดีกว่า Ford Escape Hybrid ในปัจจุบัน

ทั้งนี้เราคงต้องติดตามความคืบหน้าของรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่จากค่ายรถยนต์ Ford ว่าจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ซึ่งงาน LA Auto Show 2011 นั้นจะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้


ที่มาจาก The Ford Story

ทันทุกข้อมูลก่อนใครบน FB..แค่คลิ๊กที่นี่เลยถ้าเพื่อนๆ คนใดคลิ๊กแล้วไม่ต้องคลิ๊กซ้ำนะครับ



0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม