7 ทรงผมสวย สำหรับเที่ยวทะเล


7 ทรงผมสวย สำหรับเที่ยวทะเล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก dahong.co.kr , qng.co.kr

ถ้าหากพูดถึงพักร้อน สาว ๆ เกินครึ่งคงคิดถึงทะเลมาเป็นอันดับแรกแน่นอน นับเป็นที่เที่ยวสุดคลาสสิกจริง ๆ เลยนะคะ ไปเที่ยวทะเลกินบรรยากาศทั้งทีก็แต่งตัวสบาย ๆ เดินเล่นริมชายหาด ส่วนผมเผ้าก็ไม่ต้องจัดทรงให้งามซะเป๊ะเว่อร์ เอาแบบที่ชิล ๆ ทำง่าย ๆ ดีกว่า วันนี้เราก็เลยพาสาว ๆ มาชมแบบผมสำหรับทำไปเที่ยวทะเลที่ทำได้ง่าย ๆ สบาย ๆ เหมาะกับบรรยากาศกันค่ะ

7 ทรงผมสวย สำหรับเที่ยวทะเล

1. ถักเปียข้าง

รวบผมเป๋มาข้างใดข้างหนึ่ง จะซ้ายหรือขวาก็แล้วแต่ถนัด แล้วก็ลงมือถักได้เลย หากยังถักไม่เก่ง หรือทำได้ไม่เรียบนักก็ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะทรงผมมาเที่ยวทะเลควรจะดูยุ่ง ๆ หน่อยจึงจะน่ารัก ถึงอย่าไรก็ต้องโดนลมทะเลตีอยู่แล้ว ถักมาแล้วลูบแว็กซ์ซะเรียบกริบอาจจะดูตั้งใจเกินไปนิดนึงนะจ๊ะ

7 ทรงผมสวย สำหรับเที่ยวทะเล

2. ปล่อยผมดัดยาวสยาย

ถ้าคุณมีผมหยิก ไม่ว่าจะเป็นผมดัดหรือว่าเป็นลอนโดยธรรมชาติอยู่แล้ว จะไปทะเลทั้งทีก็ไม่ต้องเสียเวลาไปหนีบผมให้ตรงหรอกค่ะ เพราะถ้าเปียกน้ำหรือโดนไอชื้นจากทะเลเข้าหน่อย มันก็จะเริ่มคืนสภาพเดิมอยู่ดี ลองใส่แว็กซ์หรือมูสจับลอนให้เด้งสวย แล้วก็ปล่อยผมยาวไปตามธรรมชาติเลย

7 ทรงผมสวย สำหรับเที่ยวทะเล

3. มวยผมยุ่ง ๆ

ลองรวบผมแบบไม่ต้องใช้หวี แล้วมวยผมกลม ๆ รัดด้วยยางรัดผม ผมจะยุ่งนิดชี้หน่อยก็ไม่เป็นไร หรือถ้าใครชอบแบบยุ่งมาก ๆ พอมวยผมเสร็จแล้วจะดึงผมบางปอยให้รุ่ย ๆ หลุด ๆ ออกมาก็ได้นะ

7 ทรงผมสวย สำหรับเที่ยวทะเล

4. รวบสูงไว้ด้านข้าง

ทรงนี้ใช้เวลาไม่ถึง 10 วินาทีเท่านั้น ! แค่รวบผมไปมัดไว้ด้านหลังเหนือใบหูข้างใดข้างหนึ่ง ง่าย ๆ สบาย ๆ ไม่ต้องใช้ฝีมืออะไรมากเท่านี้เอง

7 ทรงผมสวย สำหรับเที่ยวทะเล

5. ถักเปียคาดหัว

สำหรับสาวผมยาวที่รำคาญลมทะเลจะพัดมาตีผมจนยุ่ง ลองถักเปียคาดหัวเป็นที่คาดผมก็เก๋ไม่เบา เก็บผมได้หมดไม่ต้องกังวลว่าผมจะยุ่งพันกัน แล้วยังสวยงามอีกด้วยล่ะ

7 ทรงผมสวย สำหรับเที่ยวทะเล

6. ปล่อยผมยาวล้อลม

ใครที่ไม่อยากจะทำอะไรกับผม จะปล่อยผมยาว ๆ ให้เล่นกับสายลมที่พัดมาก็ได้ หรือจะเพิ่มออพชั่นสักหน่อยด้วยการใส่ผ้าคาดผม หรือจะเป็นคาดด้วยแว่นตากันแดดก็ดี อ้อ.. แต่อย่าลืมบำรุงผมมาให้นุ่มสลวยก่อนนะจ๊ะ

7 ทรงผมสวย สำหรับเที่ยวทะเล

7. ทรงดังโงะ

นอกจากจะหมุนผมง่าย ๆ เซอร์ ๆ ได้แล้ว จะทำผมทรงดังโงะกลม ๆ เป็นลูกซาลาเปาก็ได้ค่ะ หวีขึ้นไปสูง ๆ กลางศีรษะแล้วจะมวยผมกลม ๆ เก็บปลายผมด้วยกิ๊บหรือใช้หนังยางรัด หรือจะใช้อุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้การทำผมทรงซาลาเปาง่ายขึ้นก็ได้ เท่านี้ก็ได้ทรง ๆ ผมน่ารัก ๆ ดูลำลองเหมาะกะบทะเลอีกทรงแล้วค่ะ



0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม