10 รถในฝัน ที่คุณอยากได้ หากมีโอกาสถูกล็อตเตอร์รี่


หากถามคนในสังคมปัจจุบัน ว่า อยากจะมีโอกาสไหม สักครั้ง ที่รวยขึ้นมาในทันตาเห้นนั้น คำตอบนั้นคงไม่พ้นว่า ใครๆก็อยากรวมทั้ง และหนทางหนึ่งที่ได้รับความนิยมนั้น ก็ไม่พ้นการเดินทางเสี่งดชค โดยเฉพาะล็อตเตอร์รี่นี่ถือเป็นเรื่องที่ชื่นชอบของคนไทย แต่เคยคิดไหม ว่าถ้าถูกชุดใหญ่ จะซื้อรถอะไรมาขับดี และเหล่านี้ คือรถที่ผู้ดีอังกฤษบอกว่า ชาตินี้ต้องหามาขับให้ได้ ถ้าถูกล็อตเตอร์รี่

10 รถในฝัน นักเสี่ยงโชค

อันดับที่ 10 Bugatti Veyron Grand Sport

ค่าตัวที่แพงขนาดคุณถูกล็อตเตอร์รี่ ก็ยังไม่อาจที่จะไม่มีปัญญานั้น แต่ถ้าคุณอยากสัมผัสความเร้วที่เหนือชั้นนั้น ก็คงจะต้องเป็นเจ้านี่ที่ไม่ผลิตแล้ว แต่แน่นอนคุณยังพอหามือสองได้ในราคา แถวๆ 1.26 ล้านปอนด์


อันดับที่ 9 Ferrari 250 GTO

คันนีค้สิที่ต้องเรียกว่า เก่า แต่เก๋ส ตัวจริง กับรถแข่งสุดสปอร์ต ตั้งแต่ยุคปี 1960 ที่ผลิตขึ้นเพียง 39 ในปี 1962-1964 และมันได้ชื่อว่าเป็นรถที่งดงามที่ยากหาใครเทียบเคียงแม้กระทั่งปัจจุบัน

10 รถในฝัน นักเสี่ยงโชค

อันดับที่ 8 Aston Martin One-77

750 แรงม้า จากสปอร์ตคาร์สุดหรูนั้นอาจจะเป็นเรื่องที่หลายคนใฝ่ฝันอยู่ใช่น้อย โดยเฉพาะเมื่อ คุณอาจจะไม่ต้องการรถที่มีอะไรมากนอกจากแรงและหรู ซึ่ง เจ้าคันนี้ก็สามารถตอบโจทย์ได้ทั้ง 2 อย่า งที่คุณต้องการ ด้วยราคา 1.2 ล้านปอนด์ เท่านั้น

อันดับ 7 Range Rover Autobiography Ultimate Edition

บางทีคุณอาจะไม่ต้องการรถหรู ไม่ต้องการเครื่องแรง แต่ชอบสมรรถนะการลุย และพูดถึงเรื่องลุยก็ไม่มีใครทำได้ดีกว่า Range Rover และถ้าคุณมีเงินเสียอย่างลอง เวอร์ชั่นพิเศษ Autobiography Ultimate Edition ดูแล้วจะรู้ว่าหรูและลุยนั้นมันไปด้วยกันได้อย่างลงตัว จากการตบแต่งที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรือยอร์ช

อันดับที่ 6 Caterham SP300R

การมีรถแรงก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจใช่น้อยเมื่อเรานั้นรวยล้นฟ้า และเมื่อมีรถแรงคุณอาจจะอยากใช้มันขับในสนาม และมันก็น่าจะเป็นหน้าที่ของ Caterham SP300R ที่ควรมีใส่ไว้ในคอลเลคชั่น ด้วยราคาเพียง 60,000 ปอนด์ ทั้งสร้างเองตามคุณต้องการ หรือ สำเร็จรูปจากโรงงานมันก็จิบๆ ถ้าคุณถูกหวย

10 รถในฝัน นักเสี่ยงโชค

อันดับที่ 5 Rolls -Royce Phantom

รถหรูอย่าง Rolls-Royce Phantom คือ หนึ่งในฝันของใครหลายๆคน และเพื่อบอกว่าคุณรวยแค่ไหน ก็ไม่น่าแปลกใจที่จะอยากได้ของนักเสี่ยงโชค โดยเฉพาะเวอร์ชั่นพิเศษนี้ ที่มีราคา 336,700 ปอนด์ กับฐานล้อที่ยาวและหรูขึ้น


อันดับ 4 Rolls-Royce Phantom II Saloon by H.J. Mulliner

ถ้าคุณไม่ชอบรถหรูแบบเหมือนใคร บางทีรถหรูเวอร์ชั่นเก่าสุดคลาสสิคอย่าง Rolls-Royce Phantom II Saloon by H.J. Mulliner ก็อาจจะเป็นทางออกที่น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเฉพาะ อย่างยิ่งเมื่อเราพูดถึง รถหรูคลาสสิค ที่มีเอกลีกษณ์ไม่ซ้ำใคร

อันดับที่ 3 Tesla Roadster

อนาคตของรถวันหน้าที่คุณหาซื้อได้ในวันนี้ และสปอร์ตคาร์พลังไฟฟ้าคันนี้ ก็สามารถตอบโจทย์ อะไรได้มากกว่า ที่คุณคิดยิ่งนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อมันสามารถทำให้คุณสัมผัสความเร็ว เทคโนโลยี และดูดี ในแบบนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม มันก็น่าสนใจ ใช่ไหมล่ะ

10 รถในฝัน นักเสี่ยงโชค

อันดับที่ 2 Morgan Three Wheeler

ล้อละหมื่นปอนด์ กับราคาค่าตัว 30000 ปอนด์ ของ Morgan Three Wheeler อาจจะเป็นค่ายตัวที่ฟังแล้วสูงพอตัว ยิ่งบอกว่ารถคันนี้เกิดมาเป็นสปอร์ตล้อเปิด ทรงคลาสสิค ที่ไร้หลังคานั้น มันก็ยิ่งทำให้หลายคนไม่น่าจะชอบใจ แต่คุณลืมมันไปเสียเพราะถ้ารักความแตกต่างจริงๆ ก็จะพบวส่ามันน่าหลงในที่จะเป็นเจ้าของ

อันดับที่ 1 Audi Sport Qauttro S1

คันนี้มีเงินอย่างเดียวก็ไม่สามารถซื้อได้ เพราะคุณต้องมีเส้นสายกับทางนักแข่งแรลลี่กับ สุดยอดแรลลี่คาร์ที่หาตัวจับยากที่สุด Qauttro S1 แห่ง Group B Rally ที่จะทำให้คุณลืมไปเลยว่า รถเก่า นั้นก็ยังเก๋าอยู่




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม