Facebook for ipad ฤาจะเปิดตัวพร้อม iPhone 5 !!


Facebook for ipad - หลายท่านคงน่าจะจำกันได้กับแอพพลิเคชั่นตัวเต็มของเฟสบุุ๊คสำหรับแกตเจ๊ตอย่า ง iPad ที่หลายคนรอคอยและถามหา โดยเมื่อ ก.ค. ที่ผ่านมา มีรอยรั่ว หลังจากการแฮกในไอโฟน มาให้ชมกันแบบเต็มตา แต่รอแล้วรอเล่าก็ไม่มีท่าทีของเฟสุบุ๊คที่จะเปิดตัวแอพพลิเคชั่นดังกล่าว กระทั่งงาน f8 ที่ผ่านมา วันนี้มีข้อมูลที่เป็นเหตุเป็นผลเข้ามาจาก businessinsider

ซึ่งกล่าวว่า Jeff Verkoeyen นักพัฒนาซึ่งเขียน Facebook for ipad ลงแพรตฟรอร์ม iOS นั้น ระกาศผ่านบล๊อคของตัวเองว่าจะลาออกจากเฟสบุ๊ค เพื่อเข้าทำงานกับกูเกิ้ล ด้วยเหตุผลหลัก ที่ทางต้นสังกัดดองงาน Facebook for ipad ไม่ยอมปล่อยสู่สาธารณชน ทั้งที่มันเสร็จสิ้นตั้งแต่ พ.ค. ที่ผ่านมาแล้ว และตัวเค้ายังนึกว่ามันจะไม่ได้รับการเปิดใช้งานเสียแล้ว!!

โดยที่ข้อมูลเรื่องระยะเวลาการดองเพื่อปล่อย Facebook for ipad ดังกล่าวนั้นสัมพัทธ์กับงานแถลงข่าว iPhone 5 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 4 ต.ค. ตามรายงานของสื่อต่างๆ ที่มีนัยยะว่า Facebook for ipad จะได้รับการพรีเซ้นต์ขึ้นในงานจากทางแอปเปิ้ลเอง อย่างไรก็ดี Verkoeyen แสดงเจตตำนงค์ในการเข้าทีมมือถือฝั่งกูเกิ้ล เพื่อเปลี่ยนอารมณ์ในการเขียนโค้ดฝั่งเซิร์ฟเวอร์แทน ซึ่งเท่ากับว่ารายละเอียดในงานวันที่ 4 นอกจาก iPhone 5 , iPod Touch 5, iOS 5 เราอาจได้เห็นการแสดงของ Facebook for ipad กันแบบเต็มตานั่นเอง!!






0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม