9 ข้อต้องคิด ก่อนมีเซ็กซ์ครั้งแรก





ความบริสุทธ์ของหญิงสาวเสียแล้วเสียเลย เรียกกลับคืนมาไม่ได้

เลิกเชื่อผิดๆว่า ยอมมีเซ็กซ์เอาตัวผูกมัดความรักเขาไว้ แล้วความรักจึงจะยั่งยืน สมการความรักของผู้ชาย การมีเซ็กซ์ไม่ได้เท่ากับการแต่งงานเสมอไป ไม่งั่นเขาคงแต่งงานนับครั้งไม่ถ้วน

เมื่อเผลอไปมีเซ็กซ์ แถมยังใจอ่อนไม่ยอมป้องกัน อาจจะได้เด็กตัวเล็กๆ หรือเชื้อไวรัส HIV แฝงมาอยู่ในเลือดเป็นผลพวงด้วย

อย่ากลัวเสียหน้าว่ายังไม่เสียสาว เพราะถ้าจะมีเซ็กซ์น่ะ ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปาก แต่จะรักษาไว้น่ะยากกว่าหลายเท่า

เชื่อไหมว่า ถ้าคุณทะนุถนอม "ความสาว" เอาไว้ให้คนที่ใช่ ในเวลาที่เหมาะสม (หมายถึงหลังแต่งงาน) คุณจะแฮปปี้กับเซ็กซ์ครั้งแรก ที่ตามมาหลังความรักจนบรรยายไม่ถูกเลยที่เดียว




ผู้หญิง ที่มีเซ็กซ์ก่อนแต่งงาน มีเปอร์เซ็นต์น้อยนิดมหาศาลมากที่ชีวิตนี้จะมีสามีคนเดียว ส่วนใหญ่ลองยอมลงเอยกับแฟน เพราะคิดว่าคนนี้ใช่เลย แต่รู้ไหมว่าผู้ชายต่อให้เป็นคนที่เขาคิดว่าใช่หรือไม่ใช่ เขาก็โอเคหมดแหละ

ผู้ชาย ส่วนใหญ่ไม่ต้องการภรรยาที่ช่ำชองเรื่อเซ็กซ์ เขาจะรู้สึกดีกว่าหากผู้หญิงที่ชื่อว่าภรรยาเก่งเรื่องอื่น แต่อ่อนหัดเรื่องนี้ แลวเขาเป็นผู้นำทาง ดังนั้นอย่าเป็นนักเซ็กซ์มือฉกาจเลย

อยาก รู้ว่าผู้ชายคนไหนรักเราจริงและหนักแน่นมากพอ เอาเรื่องเซ็กซ์เป็นเกณฑ์ตัดสินได้ เพราะถ้ารักจริงหวังแต่ง เขาจะไม่ตะกละอยากกินเราเหมือนไอศกรีม ที่ไม่กินเดี๋ยวมันจะละลายหานอร่อย แต่จะถนุถนอม ให้เกียรติ เพราะเมื่อเวลาที่เหมาะสมตบแต่งกันแล้ว เราก็เป็นของเขาวันยังค่ำ แถมลึกๆ เขายังภูมิใจกับความอดทนอดกลั้นของตัวเอง และภูมิใจในตัวเราเป็นที่สุด

ผู้ชายคนไหนตั้งเงื่อนไขกับความรักว่า "รักแล้วต้องเป็นของพี่" ตัดใจเลิกไปเลย เขาคงคิดแบบนี้กับทุกคนที่คบด้วย เผลอๆ ถ้าไม่ได้ด้วยรัก อาจเอาด้วยเลห์ แล้วแบล็กเมล์เราภายหลังด้วยภาพถ่าย หรือ คลิปวีดีโอตอนมีเซ็กซ์ ซวยซ้ำซวยซ้อนเข้าไปด้วย


ถ้า ผู้ชายจะเลิกรักเราเพราะไม่ยอมมีเซ็กซ์ด้วย ก็ปล่อยเขาไปเถอะ เพราะก่อนเจอเขาเราก็มีความสุขกับคนรอบตัว สิ่งรอบข้างได้ อกหักไม่ตายหรอก ถ้าไม่คิดสั้นฆ่าตัวตายเอง




ที่มา http://women.thaiza.com



0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม