Lotus Evora S Carabinieri เข้าประจำการกรมตำรวจอิตาลีแล้ว


ประเทศอิตาลีนั้น นับว่าเป็นประเทศแห่งรถสปอร์ต ที่แม้แต่ตำรวจยังเลือกใช้รถสปอร์ตมาประจำการเป็นรถยนต์สำหรับตำรวจเป็นปรกติ แต่คราวนี้ไม่ปรกติเสียแล้ว หลังจากหน่วยงาน para-military police หรือตำรวจกองหนุน ได้เลือกรถสปอร์ตซุปเปอร์คาร์ที่ไม่ใช่ Lamborghini หรือแม้แต่ Ferrari และ Alfa Romeo… แต่กลับกลายเป็น Lotus Evora S รถยนต์ซุปเปอร์คาร์จากประเทศเพื่อนบ้าน สัญชาติอังกฤษแท้ ๆ ในชื่อว่า Lotus Evora S Carabinieri มาใช้ในหน่วยตนเอง

จะเพราะความเบื่อ หรือทาง Lotus นำมาเสนอให้แบบฟรี ๆ ก็ไม่ทราบได้ แต่ทางหน่วย para-military police นั้นเลือกเจ้า Evora S มาสองคันด้วยกัน คันแรงนั้นจะประจำการที่เมืองมิลาน ส่วนอีกคัน จะไปอยู่ที่กรุงโรม โดยทั้งสองคันนั้นจะอัดเทคโนโลยีและอุปกรณ์รุ่นล่าสุดให้อย่างครบครัน รวมไปถึงตู้เย็นที่จะติดตั้งอยู่ภายในตัวรถอีกด้วย !!! อย่างเพิ่งตกใจไป ว่าทำไมตำรวจอิตาลีหรือ Pilizia นั้นถึงได้สบายขนาดนี้ ที่ต้องมีตู้เย็นไว้ก็เพราะหน่วยสนับสนุนแห่งกรมตำรวจอิตาลีนั้น ต้องมีเลือกสำรองไว้ในยานพาหนะด้วย เพื่อช่วยชีวิตในกรณีมีผู้ป่วยที่เสียเลือดเป็นจำนวนมาก

ซึ่งรถยนต์ Lotus Evora S สองคันนี้ จะอยู่ในประกันสำหรับการบริการเป็นเวลา 2 ปี และทางกรมตำรวจอิตาลีก็ได้ส่งทีมงานไปอบรมการใช้งานเจ้ารถยนต Evora S คันนี้ถึงประเทศอังกฤษ




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม