Motor Expo 2011 : รวมซิตี้คาร์ตัวเจ็บที่พร้อมให้จับจอง


หากกล่าวถึงงาน Motor Expo 2011 แล้ว มหกรรมยานยนต์ส่งท้ายปีหลังวิกฤติน้ำท่วมนั้นดูเหมือนว่าจะช่วยให้หลายคนดี ขึ้น เช่นเดียวกับคนจำนวนมาก ที่มาในงานเพื่อเลือกซื้อหารถทั้งแทนคันเดิมหรือเพิ่มคันใหม่ ที่มีมากมายในงาน Motor Expo

งานนี้ก็ต้องเรียกว่ามีรถยนต์มากมายหลากหลายรุ่นมาให้เลือกจับจองกัน อย่างถึงพริกถึงขิง และหนึ่งในรถหลายๆรุ่น ก็เป็นกลุ่มซิตี้คาร์ที่มีให้เลือกจับจองกันมากมายในงาน Motor Expo และถ้าสนใจก็ห้ามพลาด !!!

ซิตี้คาร์  Motor Expo 2011

งานนี้เรามาดูกันที่ค่ายรถยนต์ Proton กันก่อนที่เริ่มมา ก็มี 3 ซิตี้คาร์มาแนะนำทั้ง Proton Savvy เจ้าตัวเล็ก และ Proton Savvy แต่ถ้าชอบความสปอร์ตเร้าอารมณ์ในแบบที่แตกต่างจากคนอื่น คงต้องมอง Proton Neo ที่มาพร้อมเรือนร่าง 3 ประตู

ฝั่งไม่ไกลกันนั้น ค่าย Ford จับ Ford Fiesta มาปลุกความแตกต่างให้เร้าใจมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับ Mazda ที่ในงานนี้เปิดตัว Racing Series มาแนะนำความสปอร์ต ที่เพิ่มขึ้นจากรุ่นเดิม แต่งเติมเล็กน้อย เข้ากับบุคคลิก Zoom -Zoom

ค่าย Honda แมเจะอ่วมไปบ้าง แต่ก็ยังน่าสนใจไม่หยอกกับ Honda Jazz- City และ Brio ที่มาเปิดตัว กันในงาน และแม้อาจจะต้องยอมรับว่า จะนานสักหน่อยกว่าที่จะรับรถ แต่ก็มีข่าวดี ที่รุถใหม่จะเป็นเวอร์ชั่นจากญี่ปุ่น ที่ใครสนใจก็ต้องไปจับจองกัน

ซิตี้คาร์  Motor Expo 2011

Nissan ก็เป็นอีกค่ายที่งานนี้ มีซิตี้คาร์มาให้เลือก สำหรับใครที่มองหารถเล็ก ทั้ง Nissan March , Nissan Almera ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนตุลาคม งานนี้ใครอยากพบความสุขที่กว้างกว่าก็ไปดูกันเลย

ที่ลืมไม่ได้นั้น คงเป็นรถยนต์จากค่าย KIA ที่ถึงหลายคนจะมองข้ามรถเกาหลีกันไป แต่ KIA ก็ส่ง KIA Rio 5 ประตู มาขอกระชับพื้นที่ใครหลายๆคน ด้วยความยาวที่มากกว่า ซิตี้คาร์จนใกล้เคียงคอมแพ็คคาร์ เปิดด้วยราคา 7.49 แสนบาท หรือถ้าชอบคันเล็กต้อง KIA Picanto K1 ที่มาพร้อมดีไซน์เฉียบ ซึ่งเราไม่อยากให้ทุกคนมองข้ามค่ายนี้

ซิตี้คาร์  Motor Expo 2011

ท้ายที่สุดใครที่ชอบพลังงานทางเลือกก็ไปดู Chevrolet Aveo ก็นได้ ที่ยังมีรุ่นพิเศษมาให้เลือกจับจองตามความต้องการ แต่ชอบความแตกต่างไม่เกี่ยงยี่ห้อคงต้องลอง Suzuki Swift

ทั้งหมดนี้ก็เป็นรถยนต์กลุ่มซิตี้คาร์ที่มารวมเอาไว้ในงาน Motor Expo 2011 ซึ่งใครอยากจะไปเลือกซื้อหาหรือแวะชมก็เชิญได้ที่ อิมแพ็คเมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 ธันวาคม ที่สำคัญปีนี้เข้าฟรีตลอดงาน





0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม