Subaru BRZ ..มาดูคันจริงในโฉมลงตลาด


เมื่อวานนี้ถ้าใครยังจำได้ เราได้มีการนำเสนอข่าวคราวของสปอร์ตคาร์รุ่นใหม่จากค่าย Toyota ที่ได้นำ Toyota GT86 ออกมาเผยโฉมกันอย่างเป็นทางการ และเตรียมเปิดตัวในงาน Tokyo Motor Show ห้วงเวลาเดียวกับ Motor Expo 2011 ในบ้านเรา

งานนี้แม้ค่ายพันธมิตรจะเปิดตัวรถสปอร์ตใหม่ไปอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ Subaru นั้นก็ไม่น้อยหน้า ด้วยการนำภาพ Subaru BRZ ออกมาอวดโฉมอีกครั้ง ที่ครั้งนี้มันคือเวอร์ชั่นที่วางจำหน่ายจริง และมันคือฝาแฝดของ Toyota GT86

Subaru BRZ

Subaru BRZ นั้นมีการเปลี่ยนแปลงไปพอตัวจากต้นแบบแต่ถ้าเทียบกับค่ายพันธมิตรแล้วมันแตก ต่างแค่เพียงในส่วนของกันชนหน้า ล้ออัลลอย ไปจนถึงไฟท้ายที่อาจจะแตกต่างกันเล็กน้อย ซึ่งในส่วนอื่นๆนั้นยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะเรือนร่างและเส้นสายต่างๆ

แน่นอนใต้ฝากระโปรงนั้นจะได้พบกับเครื่องยนต์ Boxer 4 สูบนอนตัวฉกาจขนาด 2.0 ลิตร ที่พัฒนาร่วมกับเทคโนโลยี Toyota 4Ds ให้พลังสูงสุด 200 แรงม้า ขับสนุกกับแรงบิด 205 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด ทั้งเกียร์ธรรมดาและอัตโนมัติ

ทั้งนี้ Subaru ยังไม่ได้เปิดเผยว่าจะวางจำหน่าย Subaru BRZ อย่างเป็นทางการ เมื่อใด แต่ดูเหมือนงานนี้ จะซื้อคันไหนก็แล้วเราก็มาเปลี่ยนชื่อกันตามความชอบ ...




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม