New! Ford Escape ...เผยตัวเป็นๆจากภาพสปายช๊อต


อาจจะยังไม่มีการออกมาเปิดเผยตัวอย่างเป็นทางการ แต่เพียงแค่ได้รู้ว่าจะมานั้นหลายคนก็ให้ความสนใจพอสมควรเลยทีเดียวกับ New! Ford Escape ใหม่ที่น่าจะพร้อมในอีกไม่นานนี้ และในขณะที่พวกเราที่ประเทศไทยกำลังเฝ้ารอการเปิดตัว New! Ford Ranger ใหม่ที่น่าจะมีขึ้นหลังสถานการณ์น้ำท่วมผ่านไปด้วยดีแต่ที่อเมริกา มือดีก็สามารถจับภาพว่าที่อเนกประสงค์คันใหม่เอาไว้ได้

ก่อนหน้านี้เคยมีภาพ Spyshot ของ New! Ford Escape หลุดออกมาแต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรเราให้สามารถรู้ได้ว่า ว่าที่อเนกประสงค์คันใหม่จะมีหน้าตาเป็นเช่นไร แต่ครั้งนี้ดูเหมือน นักชักภาพจะได้ภาพที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น และมันก็ดูน่าสนใจพอตัวเลยทีเดียว

Ford Escape 2013

ภาพใหม่ของว่าที่รถอเนกประสงค์จากค่ายรถยนต์ ford นั้น แสดงให้เห็นถึงการถอดแบบจากรถต้นแบบที่ Ford Escape ใหม่ถูกปรับให้แลดูมีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้นกว่าบรรพบุษของมัน ลงตัวด้วยใบหน้าที่ทำให้ดูหวานขึ้น ดูเหมือนจะหยิบเอามาจาก Ford Fiesta และ Ford Focus กันชนหน้า ค้งมลให้ความรู้สึกที่ลื่นไหล และเมื่อดูควบรวมกับไฟหน้า มันก็แทบไม่ต่างจากรถต้นแบบเลย

ด้านข้าง ตัวรถรุ่นใหม่ดูเหมือนมีความยาวเพิ่มขึ้น และเส้นสายดูเหมือนจะมีความแข็งแกร่ง แต่ก็ยังไม่สามารถบอกได้อย่างชัดเจนเพราะถูกคลุมเอา แต่อย่างหนึ่งที่ดูแล้วน่าสนใจก็ไม่พ้น เรื่องของรายละเอียดทางเทคนิค ที่ช่างภาพสปายช๊อตชุดนี้ระบุว่าระหว่างที่เขาถ่ายภาพนั้นก็พบว่า New! Ford Escape นั้น มันมีทั้งรุ่นท่อไอเสียคู่ และท่อเดียว ซึ่งเชื่อว่าในรุ่นท่อเดี่ยวนั้น น่าจะเป็นรุ่นเริ่มต้นของรถรุ่นนี้

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้มีการระบุออกมาว่า Ford จะแนะนำขุมพลัง Ecoboost รุ่นใหม่ล่าสุด ที่สามารถปั้นม้าได้ถึง 247 ตัว จากโรงงานลงในรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ ในขณะที่ ยังไม่มีการออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อว่าในช่วงเดือนนี้ อาจจะมีความคืบหน้าของรถรุ่นนี้ในงาน Los Angeles Auto Show


ภาพโดย KGP Photography

ทันทุกข้อมูลก่อนใครบน FB..แค่คลิ๊กที่นี่เลย



0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม