ต่อเนื่อง! กระบะ Long Beach Racers Tacoma จาก toyota


กลับมาอีกครั้งกับข่าวสารวงกรยานยนต์ วันนี้ทาง Thaicarlover.com มีข่าวจากค่ายรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด…

Toyota ได้เตรียมเปิดตัวรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นเด่นใน SEMA Show 2011 เดือนนี้ ต่อจากการเปิดตัว 2 รุ่นพิเศษ Ultimate Motocross และ Oakley Surf Tacoma นั่นคือตัวแข่งของ LBR หรือ Long Beach Racers ทีมแข่งที่ผูกพันกับ โตโยต้า มาอย่างยาวนาน โดยตัวแข่งรุ่นใหม่นี้จะลงชิงชัยในรายการ 2011 Tecate SCORE Baja 1000 ขับโดยอดีตนักขับฟรีสไตล์โมโตครอส Andy Bell

Long Beach Racers Tacoma

Long Beach Racers Tacoma

LBR Tacoma ได้แรงบันดาลใจมาจาก Tacoma รุ่นพิเศษ TRD T|X TRD Baja Series โดยยังคงเอกลักษณ์เฉพาะของ Long Beach Racers ที่เรียกว่า ‘low profile’ อย่าง Rear Cage ขนาดเล็ก ออกแบบติดตั้งเอาไว้ในระดับที่ต่ำกว่าแนวกระจกหลัง เพื่อไม่ให้บดบังทัศนวิสัยเวลาขับ ผ่านกฏของ SCORE International Off-Road Racing

ภายนอกมากับแผ่นกันกระแทก (Skid Plate) คาร์บอนไฟเบอร์ สปอตไลท์ Hella ช๊อคฯ สำหรับแข่งโดยเฉพาะจาก Bilstein ขนาด 60 มม. ชุดเบรค TRD ล้อแม็ก 16 นิ้ว บีดล็อคของ TRD รุ่น Baja Series จับคู่ยาง BF Goodrich ขนาด 35 นิ้ว กรองอากาศ K&N ชุดท่อไอเสีย MBRP Inc. ส่วนภายในใช้ชุดเซฟตี้ของ Mastercraft ประกอบด้วย เบาะนั่ง, เข็มขัดนิรภัย และหน้าต่างตาข่าย ปิดท้ายชุดอุปกรณ์สื่อสารจาก PCI Race Radios

ด้านหลัง  Long Beach Racers Tacoma

ด้านหลัง Long Beach Racers Tacoma

Long Beach Racers Tacoma เตรียมลงแข่งในคลาส Stock Mini เครื่องยนต์ไม่เกิน 4,300 ซีซี บอดี้ต้องยังคงรูปของตัวโปรดัคชั่น โดยการแข่งขันรายการ 2011 Tecate SCORE Baja 1000 จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 17 – 20 พฤศจิกายนนี้ ที่ประเทศเม็กซิโก

สุดท้ายนี้เว็บ Thaicarlover.com อยากให้เพื่อนๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ประสบปัญหาอยู่ในพื้นที่น้ำท่วม หรือกำลังเตรียมการรับมือกับน้ำท่วม และน้ำท่วมรถ ด้วยครับ และถ้าเพื่อนๆ สามารถช่วยเหลือสิ่งใดได้ก็ขอให้ช่วยเหลือตามกำลังความสามารถครับ

ภายใน Long Beach Racers Tacoma

ภายใน Long Beach Racers Tacoma

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โปร 2011 (Motor Expo 2011) ในปลายปีนี้ หรืองานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) ในต้นปีหน้าหรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Toyota ต้องติดตามกันต่อไปครับ




0 ความคิดเห็น:

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม